Ấm áp sẻ chia

Thứ Hai, 05/07/2021, 21:21 [GMT+7]
In bài này
.

- Một cây “ATM gạo miễn phí” cho người dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 vừa được khai trương tại phường 12 (TP. Vũng Tàu). 6 tấn gạo với tổng trị giá 96 triệu đồng đã được trao cho các đối tượng trên.

- Ở TP. Bà Rịa, nhiều DN tổ chức, đoàn thể cũng vừa trao tặng 11 tấn gạo cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh tại 11 xã, phường trên địa bàn. Thật là những hình ảnh ấm áp sự sẻ chia.

- Ở các đợt dịch trước, người dân, các tổ chức đoàn thể trong tỉnh cũng nhanh chóng thể hiện tinh thần “Một miếng khi đói bằng một gói khi no” bằng cách đóng góp, ủng hộ tiền, hiện vật, hỗ trợ kịp thời cho bà con khó khăn vùng dịch.

- Rồi thì hàng ngàn suất cơm miễn phí, các “siêu thị 0 đồng”, những xe mang đồ ăn và nhu yếu phẩm đến phân phát cho người đang được cách ly. Nói chung, mỗi khi ở đâu có thiên tai hoạn nạn, tinh thần “tương thân tương ái” của người Việt mình lại được lan tỏa, phát huy…

- Người Việt mình là vậy, dù thiếu thốn nhưng luôn chia sẻ, đùm bọc lẫn nhau.

- Nghĩa đồng bào của dân mình sâu nặng lắm. Mỳ tôm, gạo, bánh mì, rau củ quả,... có gì hỗ trợ cái đó, nối vòng tay lớn cùng vượt qua khó khăn, góp phần đẩy lùi dịch bệnh.

- Để mai này khi dịch bệnh qua đi, những người cho đi và những người được cưu mang giúp đỡ sẽ luôn nhớ mãi những khoảnh khắc đẹp, tràn ngập tình yêu thương này.

SÁU BẾN ĐÌNH

 
;
.