Tuyên truyền phòng, chống ma túy cho cán bộ Đoàn

Chủ Nhật, 27/06/2021, 18:21 [GMT+7]
In bài này
.

Hưởng ứng Tháng hành động và Ngày toàn dân phòng, chống ma túy 2021, sáng 26/6, Thành Đoàn Bà Rịa phối hợp Công an TP. Bà Rịa tổ chức hội nghị tuyên truyền phòng, chống ma túy cho các cán bộ Đoàn chủ chốt của 11 xã, phường trên địa bàn thành phố.

Tại hội nghị, Thiếu tá Nguyễn Tấn Phong, Đội trưởng Đội Xây dựng phong trào Công an TP. Bà Rịa đã thông tin đến các ĐVTN về tác hại của ma túy; các loại ma túy phổ biến hiện nay; tình trạng vi phạm pháp luật về ma túy đang ngày càng trẻ hóa.

Theo thống kê, từ đầu năm 2021 đến nay, Công an thành phố đã bắt giữ 34 vụ với 53 đối tượng mua bán, tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy. Tổng số người nghiện có hồ sơ quản lý trên địa bàn thành phố là 307 người, trong đó 171 người đang ở lứa tuổi thanh thiếu niên.

Các ĐVTN tham dự hội nghị đã tập trung trao đổi, “hiến kế” cho Công an thành phố về việc vừa đẩy mạnh công tác tuyên truyền phòng, chống ma túy vừa bảo đảm phòng, chống dịch trong tình hình hiện nay, với các giải pháp như: tuyên truyền qua mạng xã hội của tổ chức Đoàn; tuyên truyền bằng loa truyền thanh lưu động đến cơ sở; giáo dục trực tiếp thông qua các đội tuyên truyền xung kích của thanh thiếu niên tại xã, phường, cụm dân cư…

DIỄM QUỲNH

 
;
.