.

Trao hơn 11 tấn gạo cho các gia đình khó khăn

Cập nhật: 19:12, 23/06/2021 (GMT+7)

Sáng 23/6, UBMTTQVN huyện Côn Đảo đã trao 103 suất gạo (10kg/suất) cho 103 gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19. Tổng giá trị hơn 15 triệu đồng do một mạnh thường quân tại TP. Vũng Tàu tài trợ.

Được biết, ngoài việc hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, đến nay UBMTTQVN huyện Côn Đảo đã vận động được số tiền gần 500 triệu đồng để ủng hộ Quỹ vắc xin và phòng, chống dịch COVID-19.

• Thị Đoàn Phú Mỹ vừa tiếp nhận 10 tấn gạo vận động từ Tập đoàn Sản xuất nông nghiệp-Thực phẩm công nghệ cao Đại Nam Ong Biển để tặng thanh niên công nhân, thanh niên yếu thế có hoàn cảnh khó khăn và bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Theo chị Nguyễn Thị Tuyết Kha, Bí thư Thị Đoàn Phú Mỹ, toàn bộ số gạo này sẽ được chuyển về đoàn thanh niên các xã, phường trên địa bàn để trao tận tay các hộ khó khăn. Trước đó, Thị Đoàn cũng vận động 1 mạnh thường quân tặng 1,4 tấn gạo; phối hợp các đoàn thể địa phương mở ATM gạo; tổ chức phiên chợ 0 đồng dành cho người khó khăn; hỗ trợ sửa nhà cho người già neo đơn.

Dự kiến, giữa tháng 7, Thị Đoàn Phú Mỹ sẽ khởi công xây mới “ngôi nhà đội viên” cho HS có hoàn cảnh khó khăn. Chi phí do Thị Đoàn vận động các DN ủng hộ.

DIỄM QUỲNH - MẠNH CƯỜNG 

.
.
.