Tặng 500 bộ quần áo chống dịch cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh

Thứ Năm, 24/06/2021, 18:59 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 24/6, Công ty CP Đầu tư phát triển xây dựng (DIC) số 2 đã trao tặng 500 bộ quần áo phòng chống dịch (cấp 2) cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh.

Ông Vũ Gia Tân, Giám đốc DIC số 2 cho biết, để chung tay phòng, chống dịch COVID-19, DIC số 4 mong muốn đóng góp thêm trang phục phòng, chống dịch cho lực lượng tuyến đầu trên địa bàn tỉnh để thực hiện tốt công tác kiểm soát dịch bệnh. Đây còn là tình cảm, sự chia sẻ của tập thể cán bộ, người lao động DIC số 2 dành cho lực lượng tuyến đầu chống dịch.

 Trước đó, Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã đến thăm và tặng 200 triệu đồng, hỗ trợ CDC tỉnh nhằm hỗ trợ cho công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Với tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng, PV GAS đã có nhiều hoạt động chung tay cùng BR-VT và cả nước đẩy lùi dịch bệnh. Đón nhận sự ủng hộ từ PV GAS, đại diện CDC tỉnh bày tỏ sự trân trọng, cảm ơn tình cảm, sự hỗ trợ thiết thực và kịp thời cả về vật chất lẫn tinh thần của PV GAS đối với lực lượng tuyến đầu chống dịch của tỉnh, đồng thời thể hiện vai trò đi đầu của PV GAS trong công tác bảo vệ và nâng cao sức khỏe cộng đồng.

NHÃ UYÊN

;
.