Khai trương cây "ATM gạo 0 đồng"

Chủ Nhật, 27/06/2021, 18:21 [GMT+7]
In bài này
.

 Ngày 26/6, tại Ban CHQS TP. Bà Rịa (800, Phan Đăng Lưu, phường Long Hương, TP. Bà Rịa), Bộ CHQS tỉnh phối hợp Ban CHQS, UBMTTQVN, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Hội Doanh nhân trẻ TP. Bà Rịa đã vận hành cây “ATM gạo 0 đồng” cho người dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Đây là một trong những hoạt động thực hiện chương trình “Quân đội chung tay vì người nghèo” nhằm chia sẻ với người dân có hoàn cảnh khó khăn trước ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Chương trình cây “ATM gạo 0 đồng” đã nhận được 30 tấn gạo ủng hộ của hơn 60 tổ chức, đơn vị, DN, nhà hảo tâm (Hội Doanh nhân trẻ TP. Bà Rịa ủng hộ 3 tấn, phường 11 (TP. Vũng Tàu) ủng hộ 2 tấn, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) Chi nhánh Bà Rịa đã ủng hộ 1 tấn…).

Mỗi người dân tham dự chương trình được nhận miễn phí 5kg gạo từ “ATM gạo”. Sáng 26/6, Ban tổ chức đã phát 4,5 tấn gạo cho 900 lượt người dân trên địa bàn thành phố. Ban CHQS TP. Bà Rịa sẽ phối hợp với các phường, xã trên địa bàn thành phố làm phiếu gửi đến người dân để phân chia thời gian nhận số gạo còn lại, tránh tập trung đông người cùng lúc.

• Ngày 27/6, Ban CHQS TP. Vũng Tàu phối hợp Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam thành phố, UBND phường 11 và một số đơn vị, cá nhân đã tổ chức tặng gạo từ cây “ATM gạo 0 đồng” tại TTTVH-HTCĐ phường 11 (đường 30/4). Ban tổ chức đã tặng 1.000 suất gạo (mỗi suất 5kg) cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, lao động tự do bị mất việc làm do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

CẨM NHUNG

;
.