Hơn 450 triệu đồng ủng hộ Quỹ vắc xin phòng COVID-19

Thứ Ba, 22/06/2021, 20:22 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 22/6, thông tin từ Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh cho biết, công đoàn đã vận động được hơn 500 triệu đồng cho các hoạt động ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Để chung tay phòng, chống dịch COVID-19, Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh đã vận động cán bộ, thầy, cô giáo trong ngành và chuyển về UBMTTQ Việt Nam tỉnh số tiền hơn 416 triệu đồng. Ngoài số tiền vận động trực tiếp và chuyển khoản, việc vận động nhắn tin về tổng đài 1408 ủng hộ Quỹ vắc xin và phòng, chống COVID-19 đã huy động được hơn 44 triệu đồng. Đồng thời, Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh cũng đã chuyển tặng công đoàn ngành cùng cấp các tỉnh đang bùng phát dịch như: Bắc Giang, Bắc Ninh mỗi đơn vị 20 triệu đồng nhằm chia sẻ, động viên cùng chung tay vượt qua khó khăn chiến thắng dịch bệnh.

Được biết, Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh đang tiếp tục vận động đợt 2 cho công tác ủng hộ tuyến đầu chống dịch cũng như lên kế hoạch ủng hộ Công đoàn ngành Giáo dục TP. Hồ Chí Minh để cùng chung tay vượt qua khó khăn, ảnh hưởng dịch COVID-19.

ĐÔNG TRÚC

 
;
.