Coi thường công chúng!

Thứ Năm, 17/06/2021, 18:57 [GMT+7]
In bài này
.

Đang lo nghĩ mình thiếu kinh nghiệm kinh doanh online, chợt nghe trong giới sô-bít có cô người mẫu nọ cực giỏi, chỉ bán hàng online mà tiền vô như nước, Tèo vội khăn gói quả mướp tìm tới “bái sư”. Câu đầu tiên cô người mẫu hỏi Tèo là “có biết chửi không?”, Tèo đỏ mặt nói “không”. Người đẹp mắt long sòng sọc lên lớp cho Tèo:

- Thời buổi này muốn bán được nhiều hàng thì phải biết nói tục và chửi. Chửi cho thật hăng vào, càng tục tĩu, bá đạo càng tốt. Chửi như thế này nè! Rồi cô biểu diễn một màn chửi siêu chất khiến Tèo đơ người, mặt mày đỏ chín như gấc. Cô người mẫu nhún vai nói hôm nọ vì tức giận các nhân viên của mình làm không đúng ý nên đã lên mạng chửi họ những lời “không thể tục tĩu hơn” được cộng đồng mạng “lai” và “se” quá trời. Tóm lại, nhờ suốt ngày nói tục, chửi bậy mà tớ nổi tiếng là “thánh chửi” và nhờ nổi tiếng mà tớ bán được hàng. Đấy, hôm rồi một nhà đài đã nêu trên sóng thời sự “thành tích” nói tục, chửi bậy của tớ đấy.

Tèo đứng phắt dậy chào ra về. Cô người mẫu hỏi “Tìm được “thánh chửi” rồi thì ở lại học nghệ cho tinh thông, không học chửi làm sao bán hàng online?” Tèo cười nhạt nói: “Thánh là mang ý tốt, ghép vô chửi là không đúng. Gọi vậy là oan cho thánh. Phải gọi là yêu nữ chửi mới đúng!”.

Ra tới cửa, Tèo ngoái đầu nhìn cô người mẫu và nói:

- Đừng bắt công chúng phải nghe những thứ kém văn minh!

SÁU BẾN ĐÌNH

;
.