CHUẨN BỊ CHO KỲ THI TỐT NGHIỆP THPT 2021

Xét nghiệm COVID-19 cho thí sinh và người làm công tác thi

Thứ Ba, 29/06/2021, 20:50 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 29/6, Sở GD-ĐT đã có văn bản gửi Hiệu trưởng Trường Đại học BR-VT, Trường CĐ Sư phạm, các trường THPT và giám đốc các trung tâm Giáo dục thường xuyên (TTGDTX) trên địa bàn tỉnh về việc xét nghiệm COVID-19 cho toàn thể thí sinh và cán bộ, giáo viên, nhân viên tham gia Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021.

Công văn nêu rõ, Sở GD-ĐT phối hợp với Sở Y tế tổ chức xét nghiệm COVID-19 cho toàn thể thí sinh và cán bộ, giáo viên, nhân viên tham gia tất cả các khâu của Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 trên địa bàn tỉnh gồm: các thí sinh dự thi (HS đang học lớp 12 và thí sinh tự do); cán bộ, giáo viên, nhân viên các trường THPT, TTGDTX tham gia các khâu của kỳ thi; lãnh đạo, giảng viên, nhân viên các trường Đại học BR-VT, CĐ Sư phạm tham gia đoàn kiểm tra công tác coi thi tại BR-VT theo phân công của Bộ GD-ĐT.

Các trường lập danh sách đăng ký xét nghiệm và cử người tham gia quản lý, giám sát hỗ trợ thực hiện lấy mẫu xét nghiệm và bảo đảm thực hiện đúng nguyên tắc “5K” của Bộ Y tế. Các thành viên đoàn coi thi tại Trường THPT Võ Thị Sáu Côn Đảo, Trường Đại học BR-VT, Trường CĐ Sư phạm lấy mẫu xét nghiệm tại Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh (19 Phạm Ngọc Thạch, TP. Bà Rịa). Các trường THPT, các TTGDTX còn lại thực hiện theo kế hoạch do các thầy cô được phân công làm đầu mối tại các địa phương thông báo.

Thời gian hoàn thành xét nghiệm đối với các thành viên đoàn coi thi tại Trường THPT Võ Thị Sáu (huyện Côn Đảo) trước ngày 3/7/2021; các trường hợp còn lại hoàn thành trước 5/7/2021.

THÙY VÂN

;
.