.

BR-VT khảo sát nhu cầu, tìm thêm nguồn vắc xin tiêm phòng toàn dân

Cập nhật: 17:11, 11/06/2021 (GMT+7)

Chiều 11/6, Sở Y tế đã có Công văn 2846/SYT-NV thông báo về việc đăng ký, cam kết sử dụng vắc xin phòng COVID-19.

Công văn nêu rõ, hiện nay, BR-VT đã có kế hoạch tiêm vắc xin cho toàn dân trong tỉnh. Bên cạnh nguồn vắc xin được Bộ Y tế phân bổ và tiêm miễn phí cho từng nhóm đối tượng, để nhanh chóng miễn dịch cộng đồng, tỉnh đang tiếp cận nhiều nguồn vắc xin phòng COVID-19, cụ thể là: Vắc xin Astrazeneca (Anh), Pfizer BioNTech (Mỹ), Sputnik V (Nga).

Nhân viên y tế BV Bà Rịa tiêm  vắc xin phòng COVID-19 cho CB,CCVC các ban, ngành của tỉnh vào sáng 11/6.
Nhân viên y tế BV Bà Rịa tiêm vắc xin phòng COVID-19 cho CB,CCVC các ban, ngành của tỉnh vào sáng 11/6.

Thông qua các đơn vị được Bộ Y tế công bố đủ điều kiện nhập khẩu và phân phối vắc xin vào thị trường Việt Nam, tỉnh sẽ tổ chức đàm phán, kiểm soát, chất lượng, số lượng, giá thành.

Sau khi có giá chính thức và xác định chủng loại vắc xin cần mua, tỉnh sẽ công bố thông tin rộng rãi cho người dân, DN, người lao động. Trước mắt, DN có nhu cầu đăng ký tiêm vắc xin phòng COVID-19 cho người lao động thì chủ động đăng ký số lượng cho Sở Y tế để tổng hợp.

Sở Y tế đề nghị các cơ quan, tổ chức, đơn vị khẩn trương đăng ký nhu cầu (số lượng người) tiêm vắc xin phòng COVID-19 bằng văn bản trước 10 giờ ngày 21/6 về Sở Y tế (địa chỉ: Trung tâm Hành chính tỉnh, 01 Phạm Văn Đồng, phường Phước Trung, TP. Bà Rịa).

Công văn 2846/SYT-NV thông báo về việc đăng ký, cam kết sử dụng vắc xin phòng COVID-19.

Tin, ảnh: MAI ANH

 

.
.
.