33 cán bộ quản lý, GV đủ điều kiện tham dự phần thi trình bày đề án

Thứ Ba, 01/06/2021, 19:33 [GMT+7]
In bài này
.

Hội đồng thi tuyển chức danh lãnh đạo, quản lý các đơn vị trực thuộc Sở GD-ĐT năm 2021 vừa thông báo kết quả bài thi viết. Theo đó, tất cả 33 cán bộ quản lý, GV dự thi đều đạt trên 50 điểm, đủ điều kiện dự thi trình bày đề án.

Dự kiến nội dung thi trình bày đề án được tổ chức trong tháng 6 và tháng 7/2021. Các đề án thi tuyển tập trung vào việc nâng cao chất lượng công tác tham mưu; đổi mới, phát triển cơ quan, đơn vị; chương trình hành động thực hiện các kế hoạch, giải pháp của người dự tuyển nếu được bổ nhiệm vào chức danh tuyển chọn; kỹ năng trình bày, giao tiếp, ứng xử, giải quyết tình huống quản lý, phong cách lãnh đạo; trả lời các câu hỏi chất vấn của hội đồng thi tuyển và những người tham dự… Người trúng tuyển được xác định là người có số điểm cao nhất trong số những người đạt trên 50 điểm phần thi trình bày đề án và có ý kiến bằng văn bản của tập thể lãnh đạo có thẩm quyền bổ nhiệm chức danh tuyển chọn.

Trước đó, phần thi viết kỳ thi tuyển chức danh lãnh đạo, quản lý các cơ quan, đơn vị trực thuộc Sở GD-ĐT năm 2021 diễn ra vào ngày 22/5. Kỳ thi có tổng số 33/36 cán bộ quản lý, GV đăng ký thi tuyển vào 23 vị trí (gồm 7 vị trí hiệu trưởng các trường THPT; 16 vị trí phó hiệu trưởng các trường THPT, phó giám đốc trung tâm GDTX). Trong đó, số người dự thi cấp trưởng là 14 người, dự thi cấp phó là 19 người.

HOÀNG DƯƠNG

;
.