1.263 cán bộ, nhân viên Bệnh viện Bà Rịa đều âm tính

Thứ Ba, 22/06/2021, 20:21 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 22/6, thông tin từ Bệnh viện Bà Rịa cho biết, bệnh viện đã hoàn thành xét nghiệm RT-PCR cho toàn thể 1.263 cán bộ, nhân viên của bệnh viện và đều có kết quả âm tính với SARS-CoV-2.

Trước đó, trong ngày 21/6, bệnh viện đã lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc SARS-CoV-2 cho toàn bộ cán bộ, y, bác sĩ, công nhân viên và nhân viên các nhà thầu cung cấp dịch vụ cho bệnh viện như: nhân viên giữ xe, nhân viên căng tin, vệ sinh công nghiệp... Đến trưa 22/6, bệnh viện đã hoàn thành xét nghiệm RT-PCR cho 1.263 cán bộ, nhân viên toàn đơn vị và kết quả đều âm tính. 

•Trước đó, Bệnh viện Vũng Tàu cũng đã lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR cho toàn bộ cán bộ, nhân viên bệnh viện với gần 600 người để sàng lọc SARS-CoV-2.

Kết quả, 100% cán bộ, nhân viên Bệnh viện Vũng Tàu có kết quả âm tính với SARS-CoV-2. Để bảo đảm an toàn trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, Bệnh viện Vũng Tàu đang triển khai giải pháp đặt lịch khám online để vừa tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân, vừa bảo đảm công tác phòng, chống dịch COVID-19. Theo đó, bệnh nhân đến khám chỉ cần đăng ký qua app “Bệnh viện Lê Lợi” hoặc tổng đài tư vấn, hỗ trợ đăng ký 19002115. Bệnh viện Vũng Tàu cũng khuyến cáo bệnh nhân khi đến khám, điều trị tại bệnh viện cần tuân thủ các quy định về phòng, chống dịch COVID-19. Trong đó, thực hiện tốt yêu cầu 5K và bắt buộc phải thực hiện sàng lọc, xét nghiệm SARS-CoV-2 khi bệnh viện có chỉ định.

NHÃ UYÊN- LINH CHI

 
;
.