Phát huy vai trò của công đoàn viên trong phòng, chống COVID-19

Thứ Hai, 10/05/2021, 20:17 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 10/5, Công đoàn Viên chức tỉnh đã có công văn hỏa tốc về việc khẩn trương triển khai các giải pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Theo đó, Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức tỉnh đề nghị các CĐCS khẩn trương triển khai các giải pháp phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn. Cụ thể, Công đoàn Viên chức tỉnh đề nghị CBCCVC trong các cơ quan, đơn vị nếu từ các tỉnh, thành phố khác trở về trong vòng 14 ngày qua phải thực hiện khai báo y tế nghiêm túc, trung thực; nếu từ các tỉnh, thành phố đang có ổ dịch theo thông báo của Sở Y tế và CDC tỉnh (thông báo được cập nhật thường xuyên trên trang thông tin điện tử của  Sở Y tế) cần khai báo y tế, liên hệ thông báo ngay cho chính quyền địa phương để được hướng dẫn giám sát y tế, xét nghiệm kiểm tra theo hướng dẫn của ngành y tế. CBCCVC nào về từ các tỉnh, thành phố khác thì khai báo y tế qua cổng thông tin điện tử https://tokhaiyte.vn.

Các CĐCS tập trung chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên, CBCCVC, nhất là những trường hợp khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19; khuyến cáo đoàn viên, CBCCVC đề cao cảnh giác, không chủ quan, lơ là, nhưng cũng không hoang mang với diễn biến dịch; hạn chế tối đa di chuyển ra khỏi địa phương khác khi không cần thiết. 

NHÃ UYÊN

;
.