Lời kêu gọi "Toàn dân đoàn kết, ra sức ủng hộ mua vắc xin và phòng, chống dịch COVID-19" của UBMTTQVN tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Thứ Năm, 27/05/2021, 22:40 [GMT+7]
In bài này
.

Trong những ngày qua, tình hình dịch COVID-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, ngày càng lan rộng, bùng phát tại nhiều quốc gia. Tại Việt Nam từ ngày 27/4/2021 đến nay, dịch bệnh bùng phát lần thứ tư, đã phát sinh trên địa bàn 30 tỉnh, thành phố. Theo thống kê chưa đầy đủ, đến sáng ngày 27/5/2021 đã có 3.051 ca nhiễm COVID-19 đang điều trị, hàng vạn ca Fl, F2, hàng trăm ngàn lượt người phải cách ly, một số nơi phải phong tỏa, giãn cách xã hội. Các lực lượng tuyến đầu trong phòng, chống COVID-19 đang phải dốc sức, ngày đêm đối mặt với khó khăn, nguy hiểm.

Hưởng ứng Lời kêu gọi “Toàn dân đoàn kết, ra sức phòng, chống dịch bệnh COVID-19” của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh kêu gọi các cơ quan, đơn vị, lực lượng vũ trang, doanh nghiệp, các tổ chức tôn giáo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và toàn thể nhân dân:

1. Nêu cao ý thức tự giác, tinh thần đoàn kết, trách nhiệm với cộng đồng, chấp hành nghiêm các quy định của Chính phủ và Ban chỉ đạo phòng, chống COVID-19 tỉnh, cũng như những khuyến cáo của ngành y tế. Toàn thể nhân dân đồng lòng, chung sức vì sức khỏe của mình và của cộng đồng, nỗ lực cao nhất để giữ được khu dân cư an toàn, xã an toàn, huyện an toàn, tỉnh an toàn.

2. Hãy phát huy truyền thống đoàn kết “Tương thân, tương ái” của dân tộc, với tinh thần “chống dịch như chống giặc”, bằng tình cảm sâu sắc và trách nhiệm của mình, cùng chung tay tham gia ủng hộ vật chất và tinh thần để hỗ trợ cho công tác phòng, chống dịch bệnh. Tập trung chủ yếu cho các nội dung: mua vắc xin, máy thở và trang thiết bị y tế, hỗ trợ cho các khu cách ly, điều trị bệnh nhân nặng, động viên lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch bệnh... Mọi sự ủng hộ của quý vị vào lúc này đều hết sức quý báu và cần thiết. Thời gian vận động từ ngày 27/5/2021.

Mọi sự ủng hộ, xin vui lòng chuyển về địa chỉ:

Ban Cứu trợ tỉnh (ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Trung tâm Hành chính - Chính trị tỉnh, phường Phước Trung, TP.Bà Rịa).

Hoặc chuyển về tài khoản:

Tên tài khoản: Quỹ cứu trợ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Số Tài khoản: 3761.0.9066302.91049 tại Kho Bạc Nhà nước tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh trân trọng cảm ơn và ghi nhận tấm lòng vàng của quý vị. Chúng tôi cam kết tổng hợp đầy đủ các khoản ủng hộ, công khai minh bạch, sử dụng đúng mục đích và đạt hiệu quả thiết thực.

Với ý nghĩa nhân văn sâu sắc ấy, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh rất mong các cơ quan, đơn vị, lực lượng vũ trang, các doanh nghiệp, các tổ chức tôn giáo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và toàn thế nhân dân tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu hãy chung tay nhiệt tình hưởng ứng, cùng xây dựng hình ảnh một nước Việt Nam đoàn kết, an toàn và nhân ái. Nhất định chúng ta sẽ chiến thắng dịch bệnh, bảo đảm an toàn sức khỏe cho cộng đồng, tiếp tục phát triển kinh tế - xã hội, đem lại ấm no, hạnh phúc cho nhân dân.

Xin trân trọng cảm ơn!

TM. BAN CỨU TRỢ
 Trưởng Ban 
Bùi Chí Thành
Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh 
(Đã ký)
 
;
.