Lập danh sách cử tri đang thực hiện cách ly

Thứ Tư, 12/05/2021, 20:23 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 11/5, Ủy ban Bầu cử (UBBC) tỉnh đã ban hành Công văn số 286/UBBC-TCV về việc lập danh sách cử tri đang thực hiện cách ly y tế tại các cơ sở điều trị COVID-19 (F0); các điểm cách ly y tế tập trung khác (F1) và đang bị cách ly y tế tại nhà (F2).

UBBC tỉnh giao Sở Y tế - Cơ quan thường trực BCĐ phòng chống dịch COVID-19 tỉnh và UBND các xã, phường, thị trấn thực hiện các bước sau: Đối với trường hợp F0 và F1, người đứng đầu các cơ sở cách ly y tế tập trung thường xuyên rà soát lập danh sách cử tri trong các cơ sở điều trị COVID-19 và các điểm cách ly y tế tập trung gửi về người phụ trách lập danh sách cử tri của UBND các xã, phường, thị trấn (qua Zalo/ email) để bổ sung vào danh sách cử tri tại khu vực bỏ phiếu.

Đối với trường hợp F2, rà soát, cung cấp cho UBND các xã, phường, thị trấn số lượng, danh sách và địa chỉ người đang bị cách ly y tế tại nhà để bổ sung vào danh sách cử tri tại khu vực bỏ phiếu trên địa bàn. 

Thời gian thực hiện chậm nhất đến trước thời điểm bắt đầu bỏ phiếu 48 giờ (7h ngày 21/5); đồng thời tiếp tục cập nhật, cung cấp chính xác số lượng người bị cách ly cho UBND các xã, phường, thị trấn đến trước thời điểm bắt đầu bỏ phiếu 24 giờ (7h ngày 22/5).

UBND các xã, phường, thị trấn chủ động phối hợp với Sở Y tế xác định chính xác các F0, F1, F2 để lập danh sách cử tri. Thời gian thực hiện trước thời điểm bắt đầu bỏ phiếu 24 giờ (7h ngày 22/5).

XUÂN HOÀNG

;
.