Công bố danh mục SGK lớp 2 và lớp 6

Thứ Sáu, 14/05/2021, 19:26 [GMT+7]
In bài này
.

UBND tỉnh đã ban hành Quyết định phê duyệt Danh mục SGK lớp 2 và lớp 6 sử dụng trong cơ sở giáo dục phổ thông trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, danh mục SGK lớp 2 được phê duyệt có 8 đầu sách. Trong đó, 6 đầu sách của NXB Giáo dục, gồm: Tiếng Việt, Đạo đức, Tự nhiên và Xã hội, Âm nhạc, Mỹ thuật, Hoạt động trải nghiệm và 2 đầu sách của NXB ĐH Sư phạm là: Toán và Giáo dục thể chất.

Danh mục SGK lớp 6 được phê duyệt có 12 đầu sách. Trong đó có 11 đầu sách do NXB Giáo dục  biên soạn, gồm: Ngữ văn (tập 1, 2), Toán (tập 1, 2), Tiếng Anh (tập 1, 2), Khoa học Tự nhiên, Lịch sử và Địa lý, Tin học, Công nghệ, Âm nhạc, Mỹ thuật, Giáo dục thể chất, Hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp và 1 đầu sách của NXB ĐH Sư phạm TP. Hồ Chí Minh là Giáo dục công dân.

Trước đó, Hội đồng lựa chọn SGK cấp tỉnh đã xem xét, thảo luận, phản biện và bỏ phiếu kín để đưa ra danh mục này trên cơ sở đề xuất của các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh. Việc lựa chọn SGK dựa trên 4 tiêu chí: phù hợp với năng lực học tập của HS, tạo điều kiện cho GV đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra đánh giá, phù hợp với các yếu tố đặc thù của địa phương, phù hợp với điều kiện bảo đảm chất lượng và kế hoạch giáo dục của địa phương.

KHÁNH CHI

 
;
.