Tiếp nhận, cách ly 210 công dân Việt Nam trở về từ Canada

Thứ Sáu, 26/03/2021, 18:02 [GMT+7]
In bài này
.

* Khách sạn Hà Sơn (số 788 Đường 30/4, phường 11, TP.Vũng Tàu) được tiếp nhận, cách ly tự nguyện có thu phí

Sáng 26/3, Ban chỉ đạo COVID-19 tỉnh đã tổ chức tiếp nhận 210 công dân Việt Nam về từ Canada cách ly tại Trường CĐ Quốc tế Vabis Hồng Lam (TX.Phú Mỹ).

Các công dân Việt Nam trở về từ Canada trên chuyến bay hạ cánh tại Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất. Trong số 210 công dân từ Canada về cách ly tại Trường CĐ Quốc tế Vabis Hồng Lam có 103 nam; 107 nữ, trong số này có 2 trẻ em. Nhờ làm tốt công tác phối hợp và chuẩn bị chu đáo nên việc tiếp nhận được thực hiện an toàn tuyệt đối tại Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất và đưa về cách ly tại Trường CĐ Quốc tế Vabis Hồng Lam.

Quá trình tiếp nhận công dân tại Trường CĐ Quốc tế Vabis Hồng Lam được thực hiện nhanh gọn, hiệu quả, các khâu, các bước tiếp nhận được các lực lượng y tế, quân sự và công an phối hợp thực hiện theo hướng dẫn của Bộ Y tế, bảo đảm an toàn. Công tác tiếp nhận bắt đầu từ lúc 2h45 và kết thúc lúc 4h10 cùng ngày. Các công dân trên sẽ được cách ly tập trung trong thời gian 14 ngày theo quy định.

* Tin từ BCĐ Phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh cho biết, UBND tỉnh vừa có Quyết định 1443-BCĐ/YT về việc chuẩn bị, tiếp nhận, cách ly các chuyên gia tại cơ sở cách ly tập trung phòng, chống dịch COVID-19 do người được cách ly tự nguyện chi trả tại Khách sạn Hà Sơn (số 788 Đường 30/4, phường 11, TP.Vũng Tàu). 

Khách sạn Hà Sơn đã được Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh thẩm định về phòng ốc, bảo đảm cơ sở vật chất cũng như các yếu tố an toàn về khoảng cách với khu dân cư cho công tác cách ly. Đồng thời, cơ sở đã xây dựng phương án cách ly, kế hoạch phân công nhân sự, bố trí sắp đặt các vị trí, buồng phòng, quy trình tiếp nhận, phục vụ các chuyên gia được cách ly theo đúng quy định về phòng, chống dịch COVID-19 theo hướng dẫn của Bộ Y tế…

TUYẾT MAI

;
.