"Tiếp bước trường thi" năm 2021

Thứ Bảy, 13/03/2021, 18:09 [GMT+7]
In bài này
.

Đó là chương trình do Sở GD-ĐT, Báo Giáo dục TP. Hồ Chí Minh, Đài PTTH tỉnh phối hợp tổ chức tại Trung tâm Văn hóa tỉnh vào chiều 13/3.

Tham dự chương trình có 700 HS đến từ Trung tâm GDTX tỉnh, các trường: THPT Châu Thành, THPT Bà Rịa, THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm, THPT Anh Quốc (TP. Bà Rịa).

Đại diện các trường ĐH tư vấn cho HS trong chương trình
Đại diện các trường ĐH tư vấn cho HS trong chương trình "Tiếp bước trường thi".

Tại chương trình “Tiếp bước trường thi” năm 2021, các chuyên gia, đại diện các trường ĐH cung cấp cho các em HS thông tin về những thay đổi trong quy chế thi tốt nghiệp THPT và cách thức tuyển sinh vào các trường ĐH, CĐ năm 2021; tư vấn, định hướng cho các em trong việc chọn ngành, nghề, chọn trường phù hợp với năng lực và sở thích cũng như cung cấp thông tin về nhu cầu nguồn nhân lực trong tương lai.

HS tham dự chương trình
HS tham dự chương trình "Tiếp bước trường thi".

Chương trình tư vấn “Tiếp bước trường thi” năm 2021 được truyền trực tiếp trên từ 14 giờ 30 phút tới 16 giờ 10 phút; đồng thời phát trực tiếp trên các Fanpage: https://www.facebook.com/kenhtuyensinhhuongnghiep; YouTube: https://www.youtube.com/kenhtuyensinhhuongnghiep; Báo Giáo dục Online: https://www.giaoduc.edu.vn; Trang tin điện tử: https://tuyensinhhuongnghiep.vn

Do đó, HS có thể tham dự trực tiếp chương trình tư vấn hoặc theo dõi, đặt câu hỏi tương tác trên Fanpage hoặc số điện thoại đường dây nóng được cung cấp trong thời gian truyền trực tiếp.

HS nhận hồ sơ và tờ rơi tuyển sinh tại khu vực tư vấn của Trường ĐH Kinh tế Tài chính TP. Hồ Chí Minh.
HS nhận hồ sơ và tờ rơi tuyển sinh tại khu vực tư vấn của Trường ĐH Kinh tế Tài chính TP. Hồ Chí Minh.

Tin, ảnh: KHÁNH CHI

 

;
.