Hội thảo giới thiệu danh mục SGK lớp 2 và lớp 6

Thứ Sáu, 12/03/2021, 19:25 [GMT+7]
In bài này
.

Trong 4 ngày từ 9 đến 12/3, tại Trường CĐ Sư phạm BR-VT, Sở GD-ĐT đã tổ chức hội thảo giới thiệu danh mục SGK lớp 2 và lớp 6 theo chương trình Giáo dục phổ thông mới đã được Bộ GD-ĐT phê duyệt. Tham dự có khoảng 600 đại biểu là cán bộ quản lý, GV chủ nhiệm, GV bộ môn các trường TH, THCS, đại diện Phòng GD-ĐT các huyện, thị xã, thành phố… Ngoài điểm cầu chính tại trường CĐ Sư phạm BR-VT, còn có 230 điểm cầu cơ sở tại các trường TH, THCS trên địa bàn tỉnh.

Cán bộ, GV các trường THCS tham quan quầy  trưng bày SGK lớp 6 của NXB Giáo dục Việt Nam.
Cán bộ, GV các trường THCS tham quan quầy trưng bày SGK lớp 6 của NXB Giáo dục Việt Nam.

Đến thời điểm này, có 3 bộ SGK lớp 2 và lớp 6 đã được Bộ GD-ĐT phê duyệt, gồm: Bộ sách Cánh Diều (do NXB Đại học Sư phạm, NXB Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh phối hợp với Công ty  Đầu tư Xuất bản - Thiết bị giáo dục Việt Nam - VEPIC thực hiện), bộ sách Chân trời sáng tạo và bộ sách Kết nối tri thức với cuộc sống (do NXB Giáo dục Việt Nam thực hiện). Tại hội thảo giới thiệu SGK, các Tổng chủ biên, Chủ biên, tác giả SGK đã trình bày về những điểm mới, nội dung, cấu trúc sách cũng như những gợi mở về phương pháp tổ chức hoạt động dạy - học. 

Sau hội thảo, GV sẽ tiếp tục được tiếp cận bản in bản mẫu SGK thuận tiện trong việc tìm hiểu và lựa chọn SGK cho năm học 2021-2022.

Tin, ảnh: KHÁNH CHI

 
;
.