Chơi "phây"đúng cách

Thứ Tư, 09/12/2020, 20:39 [GMT+7]
In bài này
.

- Có biết ở đâu mở lớp dạy kỹ năng viết facebook không ông?

- Cái lớp học ấy tui chưa thấy nơi nào mở à nghen. Đâu, ông thử lên mạng kiếm thử coi?!

- Tui “lục tung” cả mạng nhưng không thấy có lớp học, khóa học nào dạy kỹ năng viết facebook. Chỉ thấy người ta hướng dẫn cách viết content facebook hiệu quả, thu hút triệu khách hàng.

- Trang “phây” cá nhân ông có nhiều người like, share, comment quá rồi, ông đâu cần phải trang bị thêm kỹ năng viết facebook.

- Tui hỏi để giới thiệu cho một số người theo học.

- Ông muốn giới thiệu ai?

- Những người dùng facebook để tung tin đồn thất thiệt, giật gân, câu like gây hoang mang dư luận đó mà.

- Ông cứ lo chuyện bao đồng.

- Cũng nên giúp cho họ chơi “phây” đúng cách chứ ông. Tui nghĩ những người này rất muốn biết làm thế nào chém gió trên facebook mà không bị phạt đó ông à.

- Cứ nói với họ muốn nhận được nhiều sự quan tâm từ bạn bè trên mạng xã hội, cứ chia sẻ các thông tin tích cực của bản thân, những trải nghiệm, cảm xúc thật sự của mình. Không bịa chuyện, sao chép status của người khác, không dùng facebook để tấn công, miệt thị người khác, không tung “hoang tin” về trật tự xã hội gây hoang mang dư luận là được rồi.

- Chuyện ấy các chuyện gia đã khuyến cáo, khổ nỗi họ cứ để ngoài tai. Vẫn cứ lan truyền nơi này có người nhiễm COVID-19, nơi kia xảy ra bắt cóc trẻ em lấy nội tạng…

- Nhắc nhở, khuyên nhủ mà không nghe thì cứ để họ bị phạt vài lần tự khắc họ sẽ biết cách viết facebook như thế nào cho hấp dẫn thôi mà.

SÁU BẾN ĐÌNH

;
.