.

Dễ "cười đau khóc hận"

Cập nhật: 20:37, 11/11/2020 (GMT+7)

- Gucci, Nike, Levi’s, Channel, Puma, Versace, Mango, Sunnies Studios, French Connection, Calvin Klein…

- Mới sáng sớm mà lầm bầm gì đấy ông ngoại?

- À, tui đang xướng tên các thương hiệu đình đám trên thế giới. 

- Sao tự dưng lại nhắc tên. Họ vừa đổ bộ vào xứ ta à?

- Đổ bộ lâu rồi. Chẳng là các nhãn hiệu đó đang xổ hàng dịp cuối năm, lại thêm lễ độc thân 11/11 năm nay diễn ra sôi động với nhiều hoạt động kích cầu. Quần áo, giày dép, túi xách, kính mắt… nhiều thứ “seo” đến 90%. 

- Hèn gì giọng ông đầy háo hức. 

- Cả năm mới có 1 lần đại hạ giá, ai cũng háo hức cả. Hàng ngàn lượt khách đã và đang rồng rắn kéo tới các shopping mall, chen lấn mua sắm, ông cũng nên nhanh chân tậu cho mình một đôi giày Nike và cho bà xã cái túi xách hiệu Gucci sang chảnh. 

- Hàng hiệu gì mà giá bèo thế?

- Vậy mới gọi là giá siêu hủy diệt. Ông không tranh thủ, hối hận ngàn đời. 

- Cảm ơn lời khuyên của bạn hiền. Giảm giá luôn là điều mà bất kỳ ai cũng yêu thích. Nhưng hàng hiệu mà bán với giá siêu hủy diệt thì hãy để tui suy nghĩ thêm.

- Ông lăn tăn gì thế? 

- Nhiều “tín đồ hàng hiệu” cảnh báo hàng dỏm, hàng nhái bây giờ đầy chợ. Ngay trong mấy trung tâm thương mại sang trọng, hàng nhái, hàng kém chất lượng cũng “lẻn” vào…

- Ông đừng có đa nghi quá. 

- Không cảnh giác dễ “cười đau khóc hận” lắm. Tốn tiền mà “rinh” phải đôi giày Nike, túi xách Gucci giả, nhái, đội lốt đau lắm ông à…

SÁU BẾN ĐÌNH

.
.
.