Tặng quà Trung thu và học bổng cho học sinh

Thứ Năm, 01/10/2020, 20:24 [GMT+7]
In bài này
.

Tối 1/10, tại Trung tâm Văn hóa-Thông tin-Thể thao huyện Đất Đỏ, Nhà Thiếu nhi tỉnh phối hợp UBND huyện Đất Đỏ tổ chức chương trình trao học bổng và vui Tết Trung thu năm 2020 cho các em thiếu nhi. 

Tại chương trình, các em thiếu nhi được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc, tham gia các trò chơi tập thể, xem múa lân - sư - rồng, cùng rước đèn, phá cỗ. Dịp này, ban tổ chức đã trao 50 suất học bổng (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) cho các em HS nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại các huyện: Long Điền, Đất Đỏ, Châu Đức, TX Phú Mỹ và TP.Vũng Tàu; trao 100 phần quà Trung thu cho trẻ em nghèo của huyện Đất Đỏ. Chi phí do Nhà Thiếu nhi vận động từ các cá nhân, đơn vị đóng góp.

* Cùng ngày, Trường TH Nguyễn Viết Xuân (TP. Vũng Tàu) tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu” cho HS của trường. Dịp này, Ban Giám hiệu nhà trường đã trao tặng 660 suất quà bao gồm bánh Trung thu, lồng đèn, sách vở, bút cho các em HS nghèo. Tổng chi phí thực hiện chương trình là 35 triệu đồng từ nguồn đóng góp của phong trào “Giúp bạn nghèo vui Tết Trung thu”, do cán bộ, GV, nhân viên, HS và nhà hảo tâm ủng hộ. Ngoài ra, các em HS còn được tham gia các hoạt động: giao lưu với chú Cuội, chị Hằng; thi trưng bày mâm cỗ Trung thu, phá cỗ…

DIỄM QUỲNH-HUYỀN TRANG

;
.