Điều quan trọng

Thứ Sáu, 02/10/2020, 20:47 [GMT+7]
In bài này
.

- Dự án Luật Bảo đảm trật tự an toàn giao thông đường bộ quy định…

- Tới đây, cán bộ CSGT nào vòng 2 to sẽ không cho ra đường làm nhiệm vụ. Phải ông muốn nói ý đó không?

- Phải. Thật ra đấng mày râu nào bụng phệ cũng không đẹp chứ không riêng gì CSGT. Ngược lại, ông nào mà vòng 1, vòng 2 quá mỏng thì cũng không tạo được “cái uy” cần thiết, nhất là trong mắt… quý chị em.

- Ý của ông là…?

- Để khắc phục “bụng to”, các đấng mày râu phải tích cực tập thể dục thể thao nhằm có body chuẩn, sức khỏe bảo đảm. Tiêu chí CSGT bụng to không được ra đường làm nhiệm vụ của Bộ Công an cũng là một động lực để cán bộ CSGT giữ gìn sức khỏe và chăm tập luyện thể dục thể thao.

- Nhiều người nói vui, những khi có tình huống khẩn cấp như truy bắt tội phạm, giải quyết, hỗ trợ nạn nhân tai nạn, những anh CSGT béo quá sẽ ục ịch, nặng nề, khó hoàn thành tốt nhiệm vụ.

- Tui nghĩ CBCC nói chung, CSGT nói riêng có ngoại hình cân đối, khỏe mạnh thì tốt nhưng nếu như mỗi người xây dựng được cho mình tác phong, ứng xử chuyên nghiệp, thân thiện, gần gũi trong mắt người dân lại càng tốt hơn.

- Tui chịu ý đó của ông. Thái độ và hiệu quả làm việc của cán bộ công quyền, người thi hành công vụ mới là điều quan trọng. Chứ ngoại hình cân đối, trang phục sành điệu, chỉn chu mà thái độ hách dịch, cửa quyền; làm việc thì trì trệ, bê trễ, vòi vĩnh thì người dân không ai muốn gần gũi, tiếp xúc đâu.

SÁU BẾN ĐÌNH

;
.