.

BWACO kết nối hỗ trợ khách hàng qua Zalo

Cập nhật: 20:05, 13/10/2020 (GMT+7)

Nhằm đa dạng hóa các kênh chăm sóc khách hàng, tạo điều kiện cho khách hàng tiếp cận, sử dụng các dịch vụ cấp nước trực tuyến mọi lúc mọi nơi, Công ty CP Cấp nước BR-VT (BWACO) triển khai kênh hỗ trợ khách hàng thông qua ứng dụng Zalo.

Theo đó, Zalo Official Account của BWACO cho phép người dùng tra cứu thông tin thanh toán tiền nước; nhận thông báo về dịch vụ cấp nước; đăng ký sửa chữa, lắp mới đồng hồ nước; tìm kiếm địa điểm thanh toán tiền nước gần nhất hoặc liên hệ trực tiếp với Trung tâm chăm sóc khách hàng của BWACO. Để kết nối với ứng dụng Zalo Official Account của BWACO có 3 bước. Bước 1: Sau khi đăng nhập Zalo, tìm kiếm từ khóa “BWACO” hoặc “Cấp nước BR-VT” và chọn trang “Cấp nước BR-VT BWACO” (có dấu tích vàng). Bước 2: Nhấn “Quan tâm” để theo dõi trang. Bước 3: nhấn “Bấm vào đây để đăng ký thông tin tra cứu” và điền mã khách hàng hoặc số điện thoại di động đã đăng ký với BWACO. Sau đó bấm “Thêm mới” để tương tác với BWACO. Mỗi số điện thoại kết nối Zalo có thể theo dõi nhiều mã khách hàng khác nhau. “Mã khách hàng” được thể hiện trong tin nhắn thông báo tiền nước hoặc trong giấy báo, biên nhận thanh toán tiền nước, hóa đơn điện tử.

SONG THƯ

.
.
.