Khắp nơi vui hội trăng Rằm

Thứ Tư, 30/09/2020, 20:43 [GMT+7]
In bài này
.

• Trợ cấp cho nạn nhân chất độc da cam và người khuyết tật

Nhân dịp Tết Trung thu, ngày 30/9, các cơ quan, đơn vị, địa phương, DN trên địa bàn tỉnh đã tổ chức tặng quà cho trẻ em.

• Sáng 30/9, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin và Bảo trợ xã hội tỉnh phối hợp với UBND huyện Long Điền và Đất Đỏ tổ chức tặng quà Trung thu và trợ cấp khó khăn cho nạn nhân chất độc da cam và người khuyết tật. Theo đó, Ban tổ chức cùng nhà tài trợ trao 150 suất quà Trung thu (huyện Long Điền 70 suất, huyện Đất Đỏ 80 suất, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng gồm bánh và nhu yếu phẩm) và 32 suất trợ cấp khó khăn bằng tiền mặt 400 ngàn đồng cho nạn nhân chất độc da cam và người khuyết tật (mỗi huyện 16 suất). Chi phí tặng quà và trợ cấp từ nguồn tài trợ của Công ty Liên doanh Paradise Vũng Tàu và Hiệp hội Thương mại Đài Loan tại BR-VT.

Cùng ngày, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin và Bảo trợ xã hội tỉnh đã đến thăm, tặng 50 suất quà (200 ngàn/suất) cho trẻ em sinh sống tại Nhà xã hội Long Hải (huyện Long Điền).

Đại diện Bệnh viện Lê Lợi trao quà Trung thu cho bệnh nhi. ảnh: TUỆ LÂM
Đại diện Bệnh viện Lê Lợi trao quà Trung thu cho bệnh nhi. ảnh: TUỆ LÂM

• Sáng 30/9, Bệnh viện Lê Lợi (TP. Vũng Tàu) đã tổ chức chương trình vui Tết Trung thu cho các bệnh nhi đến khám bệnh tại Khoa Nhi. Trong chương trình, Công ty TNHH Hải Dương và Tịnh xá Ngọc Đức (TP.Vũng Tàu) đã tặng 150 phần quà cho các bệnh nhi. Mỗi phần quà gồm: bánh kẹo, sữa, đèn lồng… 

Được biết, tối 1/10, Bệnh viện Lê Lợi tiếp tục phối hợp với các mạnh thường quân trao 110 phần quà cho các bệnh nhi đang điều trị nội trú tại bệnh viện. 

Đại diện Công ty CP Bất động sản Gia Cát trao quà cho HS trên địa bàn xã Long Tân.
Đại diện Công ty CP Bất động sản Gia Cát trao quà cho HS trên địa bàn xã Long Tân.

• Công ty CP Bất động sản Gia Cát (D1-1/5, Nguyễn Hữu Cảnh, phường Nguyễn An Ninh, TP.Vũng Tàu) phối hợp với UBND xã Long Tân (huyện Đất Đỏ) tổ chức chương trình “Đêm hội trăng Rằm” cho trẻ em nghèo. 

Tham dự chương trình, các em thiếu nhi được xem các tiết mục văn nghệ, thi làm lồng đèn, xem múa lân-sư-rồng. Tại chương trình, Công ty CP Bất động sản Gia Cát đã tặng 30 phần quà (200 ngàn đồng/phần gồm bánh Trung thu, lồng đèn) cho các em HS nghèo vượt khó học giỏi trên địa bàn xã Long Tân. Trước đó, ngày 26/9, Công ty CP bất động sản Gia Cát phối hợp cùng đội thiện nguyện đã trao tặng 10 chiếc xe đạp (2,3 triệu/chiếc) cho HS nghèo, hiếu học trên địa bàn xã Bình Châu (huyện Xuyên Mộc).

PHI DŨNG-THÀNH BIÊN-TUỆ LÂM

 
;
.