Khai trương Bếp ăn 0 đồng tại thị trấn Phước Bửu huyện Xuyên Mộc

Chủ Nhật, 16/08/2020, 20:18 [GMT+7]
In bài này
.

 

Ngày 16/8, tại số 44 đường Huỳnh Minh Thạnh, khu phố Phước Hòa, thị trấn Phước Bửu, huyện Xuyên Mộc, Hội thiện nguyện nhân ái khai trương “Bếp ăn 0 đồng”. 

ông Dương Trọng Hiếu
Ông Dương Trọng Hiếu Bí thư Huyện Uỷ Xuyên Mộc (ngoài cùng bên trái) và bà Lê Thị Thị Trang Đài, Chủ tịch  UBND huyện Xuyên Mộc làm Hội trưởng Hội thiện nguyện nhân ái (thứ hai từ trái) cắt băng tại lễ khai trương “Bếp ăn 0 đồng”.

"Bếp ăn 0 đồng" do Hội thiện nguyện nhân ái thành lập, bà Lê Thị Thị Trang Đài, Chủ tịch UBND huyện Xuyên Mộc làm Hội trưởng. "Bếp ăn 0 đồng" hoạt động từ 10h30 sáng đến 12h30, từ thứ Hai  đến thứ Sáu hàng tuần, mỗi ngày cung cấp 200 suất cơm cho các đối tượng người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, người tàn tật người bán vé số, người bệnh nằm điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Xuyên Mộc.

lãnh đạo Huyện Uỷ, H ĐND, UBND và Hội chữ thập đỏ huyện kéo băng khai trương“Bếp ăn 0 đồng”.
Lãnh đạo Huyện Uỷ, H ĐND, UBND và Hội chữ thập đỏ huyện tặng hoa các nhà hảo tâm.

 

Bếp ăn 0 đồng phục vụ các hoàn cảnh khó khăn.
"Bếp ăn 0 đồng" phục vụ các hoàn cảnh khó khăn.

“Bếp ăn 0 đồng” ra đời và hoạt động với tâm huyết mong muốn cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương trên địa bàn huyện Xuyên Mộc kết nối các nhà hảo tâm, các tấm lòng nhân ái san sẻ đến với người dân, bà con khó khăn, …có thêm bữa cơm trưa để phần nào giảm bớt gánh nặng mưu sinh.

Được biết, để đi vào khai trương hoạt động “Bếp ăn 0 đồng” đến nay, Hội thiện nguyện nhân ái đã được các  nhà hảo tâm, những tấm lòng vàng ủng hộ tiền mặt và cơ sở vật chất gần 1 tỷ đồng. Bếp  ăn mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ các tập thể, cá nhân để duy trì lâu dì nhằm hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn có bữa ăn đủ dinh dưỡng.

Tin, ảnh: NGUYỄN THẮNG

 

;
.