.

Đề xuất phương án phối hợp để tổ chức thi tốt nghiệp THPT đợt 2

Cập nhật: 22:11, 21/08/2020 (GMT+7)
Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020, tỉnh BR-VT có 1 TS dự thi đợt 2. Đến thời điểm này, thí sinh này đã có kết quả xét nghiệm âm tính lần 2 với virus SARS-CoV-2 và đã được trao giấy chứng nhận hoàn thành thời gian cách ly.
Bà Trần Thị Ngọc Châu, Giám đốc Sở GD-ĐT cho biết, về phương án tổ chức thi tốt nghiệp THPT đợt 2, Bộ GD-ĐT cho phép các hội đồng thi có số lượng thí sinh ít, có thể tổ chức hội đồng thi độc lập như đợt 1 hoặc phối hợp với các hội đồng thi khác để tổ chức thi cho thí sinh. Vì vậy, Sở GD-ĐT sẽ đề xuất với Bộ GD-ĐT phương án phối hợp với các tỉnh, thành lân cận cùng có thí sinh dự thi đợt 2 để tổ chức kỳ thi. Đồng thời, tỉnh sẽ có phương án hỗ trợ tốt nhất cho thí sinh tham dự kỳ thi.
Được biết, đây là thí sinh tự do, thuộc lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy tỉnh. TS này đã tham dự hội thao tại TP. Đà Nẵng và thực hiện cách ly tập trung từ ngày 21/7 tại Trung tâm Y tế TX. Phú Mỹ. Trước đó, thí sinh không tham dự Kỳ thi tốt nghiệp THPT đợt 1 do vẫn còn hiện tượng ho, sốt, dù đã cách ly qua 14 ngày và có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1 với virus SARS-CoV-2.
KHÁNH CH
.
.
.