.
BỆNH VIỆN LÊ LỢI

Đưa vào hoạt động Phòng khám chuyên gia và chất lượng cao

Cập nhật: 20:17, 07/06/2020 (GMT+7)

Ngày 6/6, Bệnh viện (BV) Lê Lợi đã đưa vào hoạt động Phòng khám chuyên gia và Phòng khám chất lượng cao. 2 phòng khám này do các bác sĩ từ các BV tại TP.Hồ Chí Minh (BV Nhân dân Gia Định, BV Nguyễn Tri Phương, BV Nhi đồng 1 và BV ĐH Y dược TP.Hồ Chí Minh) và Ban giám đốc cùng các trưởng khoa của BV Lê Lợi khám và điều trị.

Bác sĩ Phạm Trương Mỹ Dung, Phó Trưởng Khoa Tim mạch (BV Nhân dân Gia định) khám bệnh cho người dân.
Bác sĩ Phạm Trương Mỹ Dung, Phó Trưởng Khoa Tim mạch (BV Nhân dân Gia Định) khám bệnh cho người dân.

Phòng khám mở cửa vào ngày thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần với các chuyên khoa: Tim mạch, nội tổng quát, tai mũi họng, chấn thương chỉnh hình… Chi phí khám cho bệnh nhân không có thẻ BHYT là 200 ngàn đồng/người và 165 ngàn đồng/người đối với trường hợp có thẻ BHYT. Ngoài ra, bệnh nhân có thẻ BHYT còn được hưởng các quyền lợi như cấp thuốc, xét nghiệm, siêu âm, chụp X-quang…

Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Đình Tuấn, Phó Giám đốc BV Lê Lợi cho biết, việc đưa vào hoạt động 2 phòng khám trên nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người dân được khám bệnh với chất lượng cao hơn mà không phải đi lên TP.Hồ Chí Minh, giảm chi phí và thời gian đi lại. Đây cũng là cơ hội để BV trao đổi và phát triển về chuyên môn khi có sự hỗ trợ từ các bác sĩ từ tuyến trên.

Tin, ảnh: HỒNG PHƯƠNG

 
.
.
.