.

Triển khai các giải pháp bảo đảm công việc chuyên môn

Cập nhật: 22:00, 12/04/2020 (GMT+7)

Thành ủy Vũng Tàu vừa ban hành Công văn số 4163-CV/TU về việc tiếp tục phòng, chống dịch COVID-19 và thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn.

Theo đó, Thành ủy chỉ đạo HĐND, UBND, UBMTTQVN và các tổ chức chính trị-xã hội thành phố, các Ban, Ủy ban Kiểm tra, Văn phòng Thành ủy, BCĐ phòng chống dịch COVID-19 thành phố và các Chi, Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ thành phố tiếp tục thực hiện nghiêm và tốt hơn nữa chỉ đạo của các cấp, các ngành về công tác phòng, chống dịch; quản lý chặt chẽ, bảo đảm thực hiện đầy đủ các biện pháp giãn cách xã hội nhằm phòng ngừa, ngăn chặn, không để dịch bệnh lây lan trong cộng đồng. 

Căn cứ tình hình thực tế, các cơ quan, đơn vị, địa phương sắp xếp, bố trí, tổ chức các hoạt động, vừa làm tốt công tác phòng, chống dịch COVID-19, vừa duy trì thực hiện hiệu quả công việc chuyên môn, bảo đảm tiến độ nhiệm vụ năm 2020 và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ VI nhiệm kỳ (2015-2020). Đồng thời, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác; trường hợp cần thiết có thể tổ chức các cuộc họp dưới 10 người và bố trí khoảng cách ghế ngồi tối thiểu 2m để kịp thời triển khai công việc.

NGUYỄN LÊ

.
.
.