Điện lực phát khẩu trang cho người dân khi đến giao dịch
Công ty Điện lực BR-VT triển khai nhiều biện pháp phòng chống dịch COVID-19. Cụ thể, Công ty yêu cầu Bộ phận giao tiếp khách hàng tại các điện lực trực thuộc trang bị khẩu trang, dung dịch sát khuẩn cho nhân viên có giao tiếp với khách hàng; cấp phát miễn phí khẩu trang y tế cho khách hàng đến giao dịch, trang bị nhiệt kế để đo thân nhiệt cho khách hàng đến giao dịch; thực hiện 2 đợt phun thuốc diệt khuẩn, khử trùng tại nơi làm việc để phòng chống dịch COVID-19.
Nhân viên Điện lực TP. Vũng Tàu phát khẩu trang và đo thân nhiệt cho khách hàng đến giao dịch. |
Công ty cũng gửi thông báo khuyến cáo khách hàng tăng cường giao dịch trực tuyến (online) đối với tất cả các nhu cầu dịch vụ về điện qua các website Cổng Dịch vụ công Quốc gia (https://dichvucong.gov.vn); website Trung tâm chăm sóc khách hàng điện lực miền Nam (https://www.cskh.evnspc.vn/) và tổng đài của Trung tâm chăm sóc khách hàng điện lực miền Nam số 19001006 hoặc19009000.
Tin, ảnh: ĐÔNG HIẾU