Tập huấn sử dụng ứng dụng "Giao việc tức thời, nhắc việc thông minh"

Thứ Sáu, 04/10/2019, 19:12 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 4/10, UBND huyện Long Điền tổ chức hội nghị tập huấn sử dụng ứng dụng “Giao việc tức thời, nhắc việc thông minh” cho các đại biểu là trưởng, phó các ban, ngành, đoàn thể huyện và chủ tịch, phó chủ tịch 7 xã, thị trấn. 

Tham gia tập huấn, các đại biểu được đại diện Trung tâm VNPT-IT khu vực 2 giới thiệu về ứng dụng; hướng dẫn cách cài đặt ứng dụng trên điện thoại di động thông minh hoặc Ipad; cách thực hiện các thao tác giao việc và nhắc việc như: giao việc nhanh, trao đổi và giao việc, nhận việc được giao, nhắc việc; các thao tác quản lý công việc như: xem danh sách công việc, báo cáo hoàn thành công việc, lãnh đạo duyệt công việc và một số thao tác khác.

Ứng dụng “Giao việc tức thời, nhắc việc thông minh” tạo nên môi trường làm việc hiệu quả giữa lãnh đạo và nhân viên trong quá trình trao đổi, giao việc và quản lý công việc với những tính năng ưu việt và tiện lợi. Với ứng dụng giao việc và nhắc việc của VNPT, lãnh đạo sẽ dễ dàng phân loại và nhanh chóng giao việc, quản lý hồ sơ công việc, tiến độ một cách chặt chẽ; với cấp nhân viên, hệ thống trả về và sắp xếp lịch công việc một cách hiệu quả, nhắc nhở công việc đến hạn góp phần nâng cao hiệu quả làm việc của nhân viên. 

NGUYỄN TUYỀN

 
;
.