.

TIN VẮN

Cập nhật: 18:31, 18/08/2019 (GMT+7)

* LĐLĐ tỉnh vừa tổ chức chương trình trao 39 suất học bổng Nguyễn Đức Cảnh cho con, em CNVC-LĐ. Trong đó, 15 SV được nhận 5 triệu đồng/suất; 24 HS THPT nhận 2 triệu đồng/suất. Cũng tại chương trình, Công đoàn Vietsovpetro trao 33 xe đạp cho các em HS nghèo; Quỹ “Tấm lòng Vàng” của Báo Lao động tặng học bổng cho 15 HS (1 triệu đồng/suất).

* Huyện Đất Đỏ vừa trao 500 suất quà cho các đối tượng là nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam, người khuyết tật và người mù trên địa bàn tỉnh. Mỗi suất quà, gồm: 10kg gạo, 1 thùng mì tôm, các nhu yếu phẩm phục vụ đời sống hàng ngày và 200 ngàn đồng tiền mặt. Tổng kinh phí trao tặng hơn 270 triệu đồng, do huyện Đất Đỏ vận động từ Phật tử Linh quan Tịnh xá Hòn Một, thị trấn Phước Hải, huyện Đất Đỏ.

Đại diện Ngân hàng Vietcombank Nam Sài Gòn trao quà cho HS nghèo hiếu học trên địa bàn huyện Châu Đức. Ảnh: HOÀNG HẬU
Đại diện Ngân hàng Vietcombank Nam Sài Gòn trao quà cho HS nghèo hiếu học trên địa bàn huyện Châu Đức. Ảnh: HOÀNG HẬU

* Sáng 18/8, Hội Thiện Nguyện Xà Bang (huyện Châu Đức) đã tổ chức “Chương trình tiếp sức học đường” lần thứ III năm 2019 cho 150 học sinh, sinh viên nghèo hiếu học trên địa bàn huyện. Chương trình diễn ra với các hoạt động bổ ích, sôi nổi như: cắt tóc miễn phí, phát thưởng, trao học bổng, tặng quà cho học sinh nghèo, khó khăn hiếu học.

* Ngày 18/8, Nhóm Thiện Nguyện 1/6 (TP. Hồ Chí Minh) đã đến thăm và trao 10 triệu đồng cho Cơ sở bảo trợ xã hội Mái ấm tình thương Long Quang (thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức) và tặng 22 phần quà cho trẻ em được nuôi dưỡng tại đây với số tiền hơn 2 triệu đồng. 

TUẤN VŨ - HOÀNG HẬU

 
.
.
.