.

Công an phường 4 (TP.Vũng Tàu): Trao trả 31,5 triệu đồng cho người đánh rơi

Cập nhật: 18:56, 18/04/2019 (GMT+7)

Anh Nguyễn Hoàng Phúc (ngụ tại phường 2, TP. Vũng Tàu) vừa được Công an phường 4 mời đến nhận lại số tiền 31,5 triệu đồng mà trước đó anh đánh rơi trên đường.

Ngày 16-4-2019, trên đường tuần tra kiểm soát phòng chống tội phạm cướp giật, khi đến khu vực trước nhà số 140, Bacu (phường 3, TP. Vũng Tàu) tổ công tác gồm Trung úy Nguyễn Hoàng Tú, Công an phường 4 và anh Nguyễn Huy Hoàng, Phó Ban thường trực Bảo vệ dân phố phường phát hiện một xấp tiền toàn tờ mệnh giá 500.000 đồng nằm trên đường.

Sau khi kiểm đếm tổng cộng số tiền là 31,5 triệu đồng, tổ công tác đã báo cáo lãnh đạo Công an phường sự việc. Trung úy Tú và anh Hoàng cũng đã trích xuất camera đường phố ở khu vực này để tìm người đánh rơi nhưng hình ảnh không rõ nét nên không xác định được người làm rơi.

Anh Tú và anh Hoàng đã gặp gỡ một số người dân quanh khu vực nhặt được tiền để hỏi thăm thông tin. Nữ chủ quán cà phê gần đó cho biết, một thanh niên vốn là khách quen của quán vừa mới ra về chỉ mấy phút trước khi các anh nhìn thấy số tiền. Phán đoán có khả năng nam thanh niên đánh rơi tiền nên tổ công tác đã nhờ chủ quán tìm cách liên hệ. Cho đến lúc nhận được thông tin vụ việc, anh Nguyễn Hoàng Phúc mới biết mình đánh rơi số tiền nói trên.

Khi được mời đến Công an phường 4, anh Phúc đã miêu tả chính xác số tiền, loại tiền bị rơi mất và cho biết đây là số tiền anh vừa bán xe máy. Sau khi nhận tiền bán xe, anh kẹp lại rồi bỏ vào túi áo khoác, cất trong cốp xe và đi uống cà phê. Trước lúc rời quán, anh Phúc mở cốp xe máy lấy áo khoác mặc mà không để ý tập tiền rơi xuống đường.

AN BÌNH

.
.
.