Hiệu quả lắm nghe!

Thứ Sáu, 05/10/2018, 16:19 [GMT+7]
In bài này
.

- Ông đã nghe qua biệt danh “cô gái 10.000 calo” lần nào chưa?

- Rành 6 câu luôn. “Thánh ăn” Hàn Quốc Yang Soo Bin chứ ai. Sở dĩ có biệt danh lạ tai đó là vì cô có thể thưởng thức nhiệt tình những món ăn khoái khẩu mà không quan tâm tới chuyện mình đã nặng tới… 130 cân.

- Cô nàng là một trong những ngôi sao trong giới vlogger của trào lưu Mukbang- ăn uống trực tiếp trên mạng, có hơn 4,5 triệu người theo dõi đó nghen, nổi tiếng lắm luôn!

- Biết! Cô nàng vừa sang thăm Việt Nam. Chuyến đi chỉ có 3 ngày 2 đêm nhưng cô đã kịp thưởng thức nhiều món ngon của ẩm thực Việt: Phở, gỏi cuốn, bánh xèo, canh nghêu nấu chua, đậu phụ rán xả, mực xào, bánh mì thịt, cà phê sữa đá…

- Nói không phải AQ, chứ quả thực ẩm thực xứ ta có nhiều món ngon, ăn vào là nhớ mãi.

- Có điều, muốn du khách gần xa biết đến nhiều hơn thì cũng nên quảng bá rộng rãi chứ không thể theo cách nghĩ “hữu xạ tự nhiên hương”.

- Nói giống ý tui. Và một trong những cách quảng bá hiệu quả nhất là mời những ngôi sao trong giới vlogger như “thánh ăn” Yang Soo Bin (Hàn Quốc), “Thánh ăn công sở” Tiểu Dã (Trung Quốc), sở hữu từ vài triệu đến hàng chục triệu người theo dõi trên khắp thế giới đến thưởng thức những hương vị ngon, đặc trưng của ẩm thực Việt.

- Chỉ một hình ảnh, một tiếng nói của những vlogger trên mạng xã hội cũng đủ lôi cuốn hàng triệu du khách đến với văn hoá ẩm thực và du lịch Việt Nam rồi.

SÁU BẾN ĐÌNH

 
;
.