Trẻ trung với thời trang mùa hè

Thứ Sáu, 27/07/2018, 14:26 [GMT+7]
In bài này
.

Chị Phạm Thị Thu Thảo, nhân viên marketing cửa hàng Ivy Moda (244 Bacu) cho biết, mùa hè này, Ivy Moda ra mắt bộ sưu tập mới “Hoa xuyên tuyết”. Khi bạn muốn thả mình vào thiên nhiên, với cảm xúc của tuổi trẻ và sự sống thì hãy khoác lên mình mẫu váy, áo trong bộ sưu tập này. Những bông hoa xuyên tuyết là họa tiết chủ đạo trên các thiết kế của Ivy Moda, được in dàn trải với nhiều kích thước mang đến hiệu ứng sinh động, đính kết 3D tỉ mỉ, hay sử dụng chính hình tượng bông hoa làm kết cấu cho trang phục.

Khách thử đồ tại cửa hàng Citi Mode (80 Bacu, TP. Vũng Tàu).
Khách thử đồ tại cửa hàng Citi Mode (80 Bacu, TP. Vũng Tàu).

Bên cạnh đó, những thiết kế dành cho nam giới đơn giản nhưng đầy nam tính, chỉn chu và lạ lẫm khi pha chút hơi hướng phong cách thời trang những năm 80 thế kỷ trước. Sắc màu chủ đạo là đen và trắng được sử dụng trên các mẫu sơ mi cổ điển, quần soóc, hay jean ống rộng… Hình ảnh hoa xuyên tuyết cách điệu cũng được điểm xuyết linh hoạt trên trang phục phái mạnh. Ngoài ra, Ivy Moda còn có nhiều mẫu quần áo khác để khách lựa chọn. Chị Thu Thảo gợi ý đồ mùa hè cho các bạn nữ: Cuối tuần dạo phố hay đi tiệc nên chọn đầm họa tiết hoa, với điểm nhấn là chi tiết nơ thắt xinh xắn trên vai; đi tiệc với chiếc đầm trắng có nơ thắt ở cổ áo; chiếc đầm suông màu vàng chanh, chi tiết xếp nếp ở vai vừa phù hợp với môi trường công sở lại thích hợp cả khi đi xem phim. Sản phẩm Ivy Moda có giá từ 429.000-3 triệu đồng. 

Chị Úy Nữ Quỳnh Trang, nhân viên shop H&M Fashion (93 Nguyễn Văn Trỗi, TP. Vũng Tàu) cho biết, phong cách thời trang mùa hè năm nay khá đa dạng. Trong đó, các mẫu áo, váy họa tiết hoa, chấm bi, sơ mi đơn sắc được giới công sở ưa chuộng. Các bạn trẻ thì ưa các mẫu thời trang như: quần jean giả váy, quần soóc, váy maxi dạo biển, jumpsuit, áo thun. Sản phẩm của shop H&M Fashion có giá từ 185-450.000 đồng.

Năm 2018 đánh dấu thêm nhiều thương hiệu thời trang đổ bộ vào thị trường Vũng Tàu. Thương hiệu Citi Mode (Hà Nội) nổi tiếng chuyên về trang phục công sở trong làng thời trang nữ Việt Nam hơn 3 năm nay, hiện đã có mặt tại TP. Vũng Tàu. Chị Nguyễn Thị Hồng Loan, chủ cửa hàng Citi Mode (80 Bacu) cho biết, khai trương từ cuối tháng 5-2018, Citi Mode thu hút khá đông khách hàng là giới công sở. Trung bình mỗi ngày, cửa hàng có từ 15-20 khách ghé mua quần áo. Tuy thiên về trang phục công sở, nhưng các mẫu đầm, chân váy, áo sơ mi của Citi Mode vẫn được thiết kế mềm mại, sinh động. Đó là những chiếc đầm hoa họa tiết hay những chiếc đầm ren ôm người với sắc trắng, hồng, cam. Áo sơ mi của Citi Mode có nhiều thiết kế cách điệu: áo hoa có bèo nhún ở cổ, tay, những đường xếp li ở ngực hoặc đính nơ ở eo... để bạn gái dễ dàng kết hợp với chân váy hoặc quần tây cho những ngày làm việc năng động. Ngoài ra, Citi Mode còn có nhiều mẫu đầm dạo phố, đi tiệc đa dạng. Để phù hợp với thời tiết mùa hè, Citi Mode ra mắt những mẫu quần áo trên các chất liệu với ưu điểm mềm, mát, nhẹ như: vải voan, vải chiffon, lụa. Các sản phẩm của Citi Mode có giá từ 600-900.000 đồng.  

Từ ngày 21-7, thương hiệu thời trang Canifa cũng có mặt tại TP. Vũng Tàu tại cửa hàng ở số 200 Bacu. Canifa có đủ các sản phẩm: từ áo thun, quần soóc, váy dạo phố, áo sơ mi nam, nữ đến quần áo trẻ em với giá từ 149.000-1 triệu đồng/cái. 

Để chọn được những bộ đồ đẹp, với giá cả phải chăng, lại có nhiều khuyến mãi hấp dẫn, bạn có thể đến các cửa hàng sau: Citi mode, giảm giá các sản phẩm từ 20-50% và các mẫu đầm, chân váy, áo sơ mi đồng giá 399.000 đồng; H&M Fashion khuyến mãi các kiểu váy, set chân váy và áo thun, áo dài cách tân đồng giá 199.000 đồng; Ivy Moda giảm giá 30% toàn bộ các sản phẩm; Canifa giảm giá từ 30-50%, với khách có thẻ khách hàng VIP, khi mua hàng hóa đơn từ 349.000 đồng sẽ được giảm 50.000 đồng. 

Bài, ảnh: THI PHONG

;
.