Sở Du lịch quan tâm công tác cải cách hành chính

Thứ Tư, 25/07/2018, 18:09 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 25-7, Đoàn kiểm tra cải cách hành chính (CCHC) tỉnh do ông Trương Văn Đức, Phó Giám đốc Sở Nội vụ làm Trưởng đoàn tiến hành kiểm tra công tác CCHC tại Sở Du lịch.

Qua kiểm tra thực tế, Đoàn kiểm tra CCHC tỉnh đánh giá cao công tác chỉ đạo, điều hành trong việc thực hiện công tác CCHC tại Sở Du lịch. Mặc dù Sở Du lịch mới thành lập và đi vào hoạt động gần 2 năm, nhưng lãnh đạo Sở đã có nhiều giải pháp để thực hiện công tác CCHC đạt hiệu quả. Điển hình như Sở đã ban hành và tổ chức thực hiện kế hoạch CCHC năm 2018 đầy đủ các nội dung; Ban hành quy chế làm việc, kế hoạch kiểm tra CCHC, công vụ; Sở đã thực hiện cắt giảm thời gian giải quyết 5/17 thủ tục hành chính; Các thủ tục hành chính được niêm yết công khai đầy đủ, kịp thời trên Trang thông tin điện tử của Sở và Trang thông tin điện tử của Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả tập trung cấp tỉnh. Bên cạnh những mặt tích cực, công tác CCHC của Sở Du lịch vẫn còn một số hạn chế cần khắc phục trong thời gian tới như: Giải quyết hồ sơ của công dân còn trễ hẹn nhưng không có văn bản thông báo tiến độ và thư xin lỗi; Một số văn bản chưa thực hiện đúng về thể thức trình bày văn bản; Chưa sử dụng chữ ký số, chứng thư số trong phát hành văn bản đi trên phần mềm.

Đoàn kiểm tra CCHC tỉnh đã yêu cầu Ban Giám đốc Sở Du lịch tiếp tục phát huy những kết quả đạt được; Đồng thời khắc phục những hạn chế nêu trên.

TUỆ LÂM

;
.