Nhiều hoạt động tri ân người có công

Thứ Năm, 26/07/2018, 16:25 [GMT+7]
In bài này
.

Nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ, chiều 25-7, Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân khu 7 do Thiếu tướng Nguyễn Minh Hoàng, Phó Chính ủy Quân khu 7, làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà các thương binh đang điều dưỡng tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh và người có công Long Đất (thị trấn Long Hải, huyện Long Điền).

* Tối 25-7, Huyện Đoàn Long Điền và Huyện Đoàn Đất Đỏ phối hợp tổ chức Lễ thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ liên huyện Long Điền - Đất Đỏ. Trong không khí trang nghiêm, các đồng chí lãnh đạo 2 huyện cùng đoàn viên, thanh niên thành kính mặc niệm, dâng hương, dâng hoa lên Đài tưởng niệm tri ân các Anh hùng liệt sĩ. Tiếp đó, các đại biểu và đoàn viên, thanh niên đã đến thắp hương và nến tri ân tại các phần mộ liệt sĩ.

* Từ ngày 20 đến 26-7, các đơn vị trực thuộc Vùng 2 Hải quân đã tổ chức nhiều hoạt động đền ơn đáp nghĩa nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ. Dịp này, Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa cho ông Phan Văn Giáp (là con liệt sĩ), hiện ngụ tại thôn 9, xã Long Sơn (TP.Vũng Tàu).

* Chiều 26-7, Ban Giám hiệu Trường CĐ Kỹ thuật Công nghệ BR-VT đã tổ chức đoàn tới thăm hỏi và tặng quà (trị giá 2 triệu đồng) Mẹ Việt Nam Anh hùng Cao Thị Xuyến (94 tuổi, ngụ tại thị trấn Đất Đỏ, huyện Đất Đỏ). Được biết, từ tháng 7-2017 đến nay, nhà trường đã quyết định hỗ trợ thường xuyên cho mẹ Xuyến với mức 500 ngàn đồng/tháng.

NHÓM PHÓNG VIÊN

;
.