Lãnh đạo các địa phương, đơn vị thăm và tặng quà gia đình chính sách

Thứ Ba, 24/07/2018, 17:15 [GMT+7]
In bài này
.

Nhân dịp kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947 – 27-7-2018), sáng 24-7, Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN TP.Vũng Tàu đã tổ chức 5 đoàn đến thăm, tặng quà 29 đối tượng chính sách trên địa bàn.

Đồng chí Nguyễn Đăng Minh, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Vũng Tàu tặng quà bà Đinh Thị Mão (vợ liệt sĩ), ngụ tại số 223 Lê Hồng Phong (TP.Vũng Tàu). Ảnh: TUỆ LÂM
Đồng chí Nguyễn Đăng Minh, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Vũng Tàu tặng quà bà Đinh Thị Mão (vợ liệt sĩ), ngụ tại số 223 Lê Hồng Phong (TP.Vũng Tàu). Ảnh: TUỆ LÂM

Tại mỗi nơi đến thăm, thay mặt Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN TP.Vũng Tàu, các đồng chí trưởng đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống của các đối tượng chính sách. Đồng thời bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với những đóng góp, hy sinh của các gia đình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và xây dựng quê hương. Các đồng chí lãnh đạo TP.Vũng Tàu kính chúc các đối tượng chính sách luôn mạnh khỏe, tiếp tục là tấm gương sáng để con cháu và thế hệ trẻ noi theo.

Được biết, nhân dịp này, Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN TP.Vũng Tàu sẽ đến thăm, tặng quà (1 triệu đồng/suất) cho 219 đối tượng chính sách trên địa bàn TP.Vũng Tàu. 

* Cùng ngày, Thị ủy-HĐND-UBND-UBMTTQVN  TX.Phú Mỹ đã tổ chức 10 đoàn đến thăm và tặng quà (mỗi phần quà trị giá 1-2 triệu đồng) 300 gia đình chính sách, người có công trên địa bàn.

* Trong những ngày qua, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Xuyên Mộc đã tổ chức 9 đoàn đến thăm, tặng quà 490 gia đình chính sách, người có công trên địa bàn. Tổng kinh phí tặng quà 343 triệu đồng được trích từ nguồn ngân sách huyện. 

* Dịp này, Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN TP.Bà Rịa đã tổ chức 10 đoàn đến thăm, tặng quà 350 gia đình chính sách trên địa bàn, mỗi phần quà trị giá 1,4 triệu đồng.

* Ngày 24-7, đoàn cán bộ, chiến sĩ Hải đoàn 129 do Trung tá Bùi Quang Tú, Phó Hải đoàn trưởng làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường 12, TP.Vũng Tàu. Theo đó, đoàn đã trao 30 phần quà (tổng trị giá 15 triệu đồng) cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng hiện đang sinh sống trên địa bàn phường 12. 

NHÓM PHÓNG VIÊN

;
.