.

Việt Nam - Đất nước bên bờ sóng

Cập nhật: 17:31, 04/08/2023 (GMT+7)

“Việt Nam - Đất nước bên bờ sóng” - là chủ đề Liên hoan cán bộ thư viện toàn quốc năm 2023 diễn ra từ ngày 7-11/8 tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Liên hoan do Bộ VH-TT-DL và UBND tỉnh phối hợp tổ chức.

Liên hoan cán bộ thư viện toàn quốc năm 2023 do Bộ VH-TT-DL và UBND tỉnh phối hợp  tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 7-11/8 tại Trung tâm Văn hóa tỉnh đường 27/4 (TP. Bà Rịa).
Liên hoan cán bộ thư viện toàn quốc năm 2023 do Bộ VH-TT-DL và UBND tỉnh phối hợp tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 7-11/8 tại Trung tâm Văn hóa tỉnh đường 27/4 (TP. Bà Rịa).

Liên hoan có sự tham gia của 30 đoàn với gần 700 cán bộ thư viện, đại diện cho hơn 10.000 người làm công tác thư viện của 63 tỉnh/thành phố, thư viện lực lượng vũ trang trong cả nước.

Những cuốn sách được các đoàn đem đến giới thiệu tại Liên hoan là nguồn tư liệu phong phú, đa dạng, đang được lưu trữ và phục vụ bạn đọc tại các thư viện sẽ cung cấp cho người xem nguồn thông tin toàn diện và cập nhật về biển, đảo; tiềm năng và thế mạnh của biển, đảo Việt Nam; công tác quản lý, khai thác và bảo vệ chủ quyền biển, đảo Việt Nam.

Dự kiến, Lễ khai mạc Liên hoan sẽ diễn ra vào tối 8/8 tại Trung tâm Văn hóa tỉnh. Các chương trình và hoạt động toàn bộ các ngày diễn ra Liên hoan sẽ được mở cửa miễn phí để phục vụ người dân địa phương, HS, SV trên địa bàn tỉnh.

Ngoài ra, Ban tổ chức Liên hoan sẽ phát lại chương trình tham gia Liên hoan của toàn bộ 30 đoàn thư viện trên kênh Youtube Sách và Trí tuệ Việt (https://www.youtube.com/watch?v=moICe-T9iFk&list=PLb6BkxnrsplPFXpm69Yxv1okOAuFp2Mnw) để người dân truy cập, xem lại và bỏ phiếu lựa chọn chương trình được yêu thích nhất. Trên cơ sở số phiếu, Ban tổ chức sẽ tiến hành trao giải thưởng dành cho chương trình được khán giả bình chọn nhiều nhất.

Tin, ảnh: AN NHIÊN 

 
.
.
.