.

Điểm vui chơi giải trí đông khách dịp nghỉ Lễ

Cập nhật: 10:55, 03/05/2023 (GMT+7)

Dịp nghỉ Lễ 30/4 và 1/5  năm nay, các điểm vui chơi giải trí trên địa bàn tỉnh mở cửa đón khách với các chương trình, hoạt động hấp dẫn. Vì vậy, nhiều gia đình không đi du lịch ngoài tỉnh mà đến đây cho kỳ nghỉ Lễ dài 5 ngày.

Rạp chiếu phim, đường sách đông nghẹt khách

Tại các rạp chiếu phim như: Lotte cinema Vũng Tàu (siêu thị Lotte Mart, đường 3/2); Rạp Bà Rịa (320 Cách mạng Tháng Tám, TP.Bà Rịa); CGV Lam Sơn Square (9 Lê Lợi), CGV Lapen Center (33A đường 30/4), Việt Phú cinema (7 Lê Hồng Phong) trong mấy ngày nghỉ Lễ thu hút rất đông khách. 

Rạp chiếu phim như Lotte cinema Vũng Tàu (siêu thị Lotte Mart, đường 3/2, TP. Vũng Tàu) ghi nhận 2.000 người xem đến rạp mỗi ngày trong dịp lễ.
Rạp chiếu phim Lotte cinema Vũng Tàu (siêu thị Lotte Mart, đường 3/2, TP. Vũng Tàu) ghi nhận 2.000 người xem đến rạp mỗi ngày trong dịp nghỉ Lễ

Bà Nguyễn Thị Thanh Vân, Rạp trưởng Lotte Cinema Vũng Tàu cho biết, mỗi ngày rạp thu hút hơn 2.000 người đến xem những bộ phim ăn khách của điện ảnh Việt hiện nay như "Lật mặt 6" ; "Con Nhót mót chồng".. Chương trình tặng 1 ly nhân vật các bộ phim khi mua 2 vé xem phim và combo bắp nước cũng tạo hiệu ứng tốt để hút khách đến rạp.

 

Đường sách Vũng Tàu là lựa chọn của nhiều gia đình đưa con đến vui chơi, đọc sách dịp nghỉ lễ.
Đường sách Vũng Tàu là điểm được nhiều gia đình lựa chọn để đưa con đến vui chơi, đọc sách dịp nghỉ Lễ.

Đường sách TP. Vũng Tàu cũng là lựa chọn của nhiều người dân thành phố biển trong dịp nghỉ Lễ bởi không những đáp ứng nhu cầu mua, đọc sách mà không gian nơi đây còn thoáng mát. Dịp này, trung bình mỗi ngày, Đường sách ghi nhận hơn 2.000 lượt người đến vui chơi, đọc sách. 

Ông Trương Quang Hòa, Trưởng Ban Quản lý Đường sách Vũng Tàu cho hay,  các nhà xuất bản “tung” ra nhiều sách mới vài có nhiều khuyến mãi từ 10% đến 70%, sách đồng giá 5 đến 10 ngàn đồng nên thu hút bạn đọc đến mua sách. Bên cạnh đó, vào các buổi sáng, chiều tối, nhiều gia đình dẫn trẻ đến nhà sách đọc sách, tô tượng, vẽ tranh thư thư pháp… 

Các trò chơi “giải nhiệt” hút khách

Dịp Lễ, khu du lịch The Maris Vũng Tàu (đường 3/2, phường 10, TP. Vũng Tàu) mở cửa đón khách với khu chơi Kids Club WonderLand; trải nghiệm hồ bơi trẻ em và công viên nước mini-water và đưa thêm vào nhiều trò chơi mới hấp dẫn như đua xe điện; các gian hàng ẩm thực dân gian.

Các gia đình vui chơi tại khu hồ bơi The Maris Vũng Tàu (đường 3/2, phường 10, TP. Vũng Tàu).
Các gia đình vui chơi tại khu hồ bơi The Maris Vũng Tàu (đường 3/2, phường 10, TP. Vũng Tàu).

Anh Huỳnh Văn Sơn (ngụ phường 11, TP. Vũng Tàu) chia sẻ: “Trong những ngày nghỉ Lễ, chúng tôi lựa chọn khu vui chơi hồ bơi, công viên nước tại The Maris Vũng Tàu để gia đình thỏa thích nô đùa. Khoảng cách gần nhà với không gian hồ bơi gần bờ biển là trải nghiệm rất thú vị ”.

Tương tự,  khu du lịch Hồ Mây Park (Núi Lớn, TP.Vũng Tàu) cũng thu hút trên 3.000 lượt khách/ngày. Sau trải nghiệm đi cáp treo lên Núi Lớn, du khách được tham gia trò chơi đua xe, đưa ngựa, nhà banh, đạp vịt, bắn súng sơn, đu quay bạch tuộc, tham quan bằng xe ngựa… Bên cạnh đó, không gian âm nhạc “Lost in Hồ Mây” tạo nên dấu ấn đặc biệt cho người dân và du khách tại thành phố biển.

Người dân và du khách vui chơi tại Hồ Mây Park (Núi Lớn, TP. Vũng Tàu).
Người dân và du khách vui chơi tại Hồ Mây Park (Núi Lớn, TP. Vũng Tàu).

Trong khi đó, các khu vui chơi tại siêu thị Bà Rịa Go!; siêu thị Lotte Mart, đường 3/2 TP.Vũng Tàu; Khu vui chơi Kids City (Nguyễn Hữu Thọ, TP. Bà Rịa); Công viên nước (Nguyễn Thái Học, phường 7, TP. Vũng Tàu); Công viên nước Tropicana Park (huyện Xuyên Mộc); Thiên đường giải trí Thỏ Trắng Vũng Tàu (TP. Vũng Tàu)… cũng được nhiều gia đình lựa chọn đưa con đến vui chơi trong ngày nghỉ Lễ. 

Khu vui chơi Kids City (107/1 Nguyễn Hữu Thọ, phường Phước Hiệp, TP.Bà Rịa) là lựa chọn của nhiều gia đình tại TP. Bà Rịa.
Khu vui chơi Kids City (Nguyễn Hữu Thọ, phường Phước Hiệp, TP.Bà Rịa) là lựa chọn của nhiều gia đình trong các ngày nghỉ Lễ

Ông Trần Văn Hùng, Giám đốc Khu vui chơi Kids City cho biết, dịp Lễ khu vui chơi đưa vào khu trượt máng nước “giải nhiệt” hấp dẫn các bạn nhỏ trong những ngày thời tiết nắng nóng. Do đó, lượng khách có tăng 20% so với dịp cuối tuần.

Bài, ảnh: HOÀNG BÁCH

.
.
.