Trao giải thiết kế thiệp Xuân Xuân gắn kết - Tết sẻ chia

Thứ Sáu, 13/01/2023, 09:58 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 12/1, Thư viện tỉnh tổ chức lễ công bố và trao giải Cuộc thi thiết kế, trang trí thiệp Xuân với chủ đề “Xuân gắn kết - Tết sẻ chia” năm 2023.

Ông Trần Minh Thế, Giám đốc Thư viện tỉnh trao  giải tập thể đến 2 trường học.
Ông Trần Minh Thế, Giám đốc Thư viện tỉnh trao giải tập thể đến 2 trường học.

Tham gia cuộc thi có 86 tác giả. Các tác phẩm dự thi thể hiện những lời hay, ý đẹp, thành ngữ, tục ngữ, thơ ca; lời chúc mừng nhân dịp xuân mới đến gia đình, bạn bè, những người thân yêu; hình ảnh chào đón năm mới 2022, những phong tục của người Việt như gói bánh chưng và bánh dầy, mâm ngũ quả, hoa mai, hoa đào, cây nêu, câu đối, chợ hoa Tết, mừng tuổi.

Ông Huỳnh Tới, Phó Giám đốc Thư viện tỉnh trao các giải cá nhân đạt giải bảng A.
Ông Huỳnh Tới, Phó Giám đốc Thư viện tỉnh trao giải cho cá nhân đạt giải ở bảng A.

Kết quả, Ban tổ chức đã 2 giải tập thể đến Trường TH Thắng Nhất (TP. Vũng Tàu) và Trường THCS Lê Quang Cường (TP. Bà Rịa).

Về giải cá nhân, Ban tổ chức trao 3 giải Nhất cho 3 thí sinh ở bảng A gồm: Châu Nhã My (Trường THCS Lê Quang Cường), Đặng Minh Tâm (Trường THCS Phan Chu Trinh); Phạm Bảo Anh (Trường TH Thắng Nhất).

Tại bảng B - bảng dành cho giáo viên - không có giải Nhất. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 8 giải Nhì, 8 giải Ba và 18 giải Khuyến khích cho các cá nhân có tác phẩm xuất sắc tại hội thi.

Tin, ảnh: HOÀNG BÁCH  

;
.