Khai mạc Triển lãm mỹ thuật khu vực VII năm 2022

Thứ Tư, 10/08/2022, 16:32 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 9/8, UBND tỉnh Bình Phước phối hợp với Hội Mỹ thuật Việt Nam tổ chức khai mạc Triển lãm mỹ thuật khu vực VII (gồm 9 tỉnh Đông Nam Bộ) lần thứ 27 năm 2022. Triển lãm diễn ra đến hết ngày 17/8 tại Bảo tàng tỉnh Bình Phước.

Khách xem triển lãm.
Khách xem triển lãm.

Triển lãm giới thiệu 151 tác phẩm của 128 tác giả. Từ những chất liệu như: Acrylic, tổng hợp, khắc gỗ, sơn dầu… các tác giả bằng niềm đam mê nghệ thuật và tâm huyết của mình đã sáng tạo nên những tác phẩm lột tả chân thực về văn hóa, con người, tình yêu quê hương đất nước, phản ánh cuộc sống đa chiều, bản sắc văn hóa độc đáo của cư dân các địa phương…

Tại triển lãm, 9 họa sĩ của tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tham gia triển lãm 11 tác phẩm, nhằm giới thiệu và quảng bá hình ảnh Bà Rịa-Vũng Tàu đến với công chúng.

Triển lãm Mỹ thuật khu vực VII là hoạt động thường niên của Hội Mỹ thuật Việt Nam với các tỉnh, thành trong các khu vực nhằm quảng bá các tác phẩm mỹ thuật của từng khu vực; động viên, khích lệ đội ngũ họa sĩ, nghệ sĩ trong việc sáng tạo các tác phẩm có tư tưởng tốt, phản ánh những giá trị tốt đẹp của dân tộc, góp phần vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xây dựng nhân cách và tâm hồn con người Việt Nam trong thời đại mới.

Tin, ảnh: ĐẠI HẢI

 

;
.