Trao kỷ niệm chương vì sự nghiệp văn hóa, thể thao và du lịch

Thứ Ba, 21/06/2022, 18:59 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 21/6, tại Đại hội CLB Thơ Đường Luật BR-VT lần thứ III nhiệm kỳ 2022 -2027, 5 hội viên của CLB đã được trao Kỷ niệm chương của Bộ VH-TT-DL vì có nhiều đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và phát triển ngành VH-TT-DL.

Ông Lương Thanh Tuyến, Phó Giám đốc Trung tâm VH-NT tỉnh trao Kỷ niệm chương của Bộ VH-TT-DL cho hội viên CLB  Thơ Đường Luật BR-VT.
Ông Lương Thanh Tuyến, Phó Giám đốc Trung tâm VH-NT tỉnh trao Kỷ niệm chương của Bộ VH-TT-DL cho hội viên CLB Thơ Đường Luật BR-VT.

CLB Thơ Đường Luật trực thuộc Trung tâm VH-NT tỉnh, là chi hội thơ Đường Luật Việt Nam, với 24 hội viên. Nhiệm kỳ qua các hội viên tích cực tham gia các hoạt động sáng tác thơ, trong đó có 15 hội viên tham gia tập 16 và 17 thơ Đường Luật Việt Nam; tổ chức giao lưu với chi hội thơ Trấn Biên Đồng Nai và CLB thơ Quảng Đà tại TP. Vũng Tàu. Trong nhiệm kỳ, 5 hội viên của CLB đã được trao Kỷ niệm chương của Bộ VH-TT-DL ; 1 hội viện được Hội thơ Đường Luật Việt Nam tặng Giấy khen; 7 hội viên được Trung tâm VH-NT tỉnh tặng Giấy khen.

Tại nhiệm kỳ 2022-2027, CLB Thơ Đường Luật bầu ông Phạm Xuân Khu làm Chủ nhiệm CLB.

Tin, ảnh: QUANG LÊ

 
;
.