.

Gala "Giai điệu 30 năm Bà Rịa - Vũng Tàu"

Cập nhật: 18:32, 27/01/2022 (GMT+7)

Sáng 27/1, tại Trung tâm Hành chính tỉnh, Đài PT-TH tỉnh tổ chức Gala “Giai điệu 30 năm BR-VT”. Chương trình được phát sóng trực tiếp trên kênh BRT.

Bà Nguyễn Thị Ánh Hồng (bìa phải), Phó Giám đốc Sở VH-TT tỉnh và bà Hồ Thị Ánh Tuyết, Bí thư Tỉnh đoàn (bìa trái) trao giấy khen cho các cá nhân có đóng góp tích cực thực hiện 20 MV ca nhạc.
Bà Nguyễn Thị Ánh Hồng (bìa phải), Phó Giám đốc Sở VH-TT tỉnh và bà Hồ Thị Ánh Tuyết, Bí thư Tỉnh đoàn (bìa trái) trao giấy khen cho các cá nhân có đóng góp tích cực thực hiện 20 MV ca nhạc.
Phát biểu tại chương trình, bà Trần Ngọc Thân, Giám đốc Đài PT-TH tỉnh cho biết, dịp 30 năm Ngày thành lập tỉnh, Đài PT-TH có cơ hội thực hiện những sản phẩm truyền thông đặc sắc  để giới thiệu đến khán giả trong và ngoài tỉnh những nét đẹp về văn hóa của đất và người tỉnh BR-VT. Qua 20 MV (video âm nhạc) đã khắc họa đậm nét hình ảnh tỉnh BR-VT suốt quá trình 30 năm xây dựng và phát triển.  

Gala đã giới thiệu 19 ca khúc đoạt giải trong “Cuộc vận động sáng tác ca khúc về BR-VT chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập tỉnh (1991-2021)” và bài hát nổi tiếng “Duyên Vũng Tàu” của nhạc sĩ Huỳnh Thiên Toàn đã được Đài PT-TH tỉnh phối hợp Công ty TNHH MTV Thiết kế sân khấu, quảng cáo Dũng Sài Gòn ghi hình thành các MV Các MV ca nhạc được đầu tư bài bản, công phu, dưới sự thể hiện của các nghệ sĩ tên tuổi như: Đức Tuấn, Phi Hùng, Hiền Thục, Dương Hoàng Yến, Giang Hồng Ngọc và các ca sĩ, diễn viên múa Đoàn Ca múa nhạc tỉnh.

Trong chương trình Gala, các ca sĩ nổi tiếng như: Phi Hùng, Giang Hồng Ngọc, Hoàng Việt, Trúc Lai đã thể hiện các ca khúc: Duyên Vũng Tàu (nhạc sĩ Huỳnh Thiên Toàn); BR-VT vươn ra biển lớn” (nhạc sĩ Phạm Thuận Yến); Chặng đường vươn tới tương lai (nhạc sĩ Phan Thiết)…

Chương trình cũng tổ chức giao lưu với nhạc sĩ Phan Thiết, đoạt giải A với tác phẩm “Chặng đường vươn tới tương lai”; ca sĩ, đạo diễn thực hiện các MV ca nhạc về quá trình tổ chức Cuộc vận động sáng tác và phổ biến ca khúc về BR-VT cũng như kỷ niệm thực hiện MV ca nhạc.

Dịp này, Đài PT-TH tỉnh trao tặng 16 Giấy khen cho các cá nhân, tập thể có đóng góp tích cực thực hiện 20 MV ca nhạc.

Tin, ảnh: HUYỀN TRANG

.
.
.