KHAI MẠC HỘI DIỄN NGHỆ THUẬT QUẦN CHÚNG LẦN THỨ 26

Bà Rịa - Vũng Tàu vang khúc hát tự hào

Thứ Hai, 20/12/2021, 23:52 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 20/12, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh (TP.Bà Rịa), Sở VHTT đã khai mạc Hội diễn Nghệ thuật quần chúng (NTQC) tỉnh BR-VT lần thứ 26 năm 2021 với chủ đề “Bà Rịa - Vũng Tàu vang khúc hát tự hào”.

Bà Nguyễn Thị Ánh Hồng, Phó Giám đốc Sở VH-TT tặng hoa 9 đội tham gia Hội diễn NTQC.
Bà Nguyễn Thị Ánh Hồng, Phó Giám đốc Sở VH-TT tặng hoa 9 đội tham gia Hội diễn NTQC.

Tham gia hội diễn có 300 ca sĩ, diễn viên đến từ 9 đội NTQC của các huyện, thành phố, đơn vị, CLB văn nghệ trên địa bàn tỉnh. Với các hình thức biểu diễn: đơn ca, song ca, ca múa, độc tấu, các đội mang đến hội diễn 55 tiết mục văn nghệ ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu; ca ngợi quê hương, con người BR-VT, những thành tựu đạt được trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội… sau 30 năm xây dựng và phát triển. 

Trong chương trình khai mạc, 2 đội huyện Đất Đỏ và TX. Phú Mỹ đã biểu diễn các tiết mục: Vững bước dưới lá cờ Đảng; Lời người còn mãi trong tim; Bà Rịa-Vũng Tàu vững tin chống dịch; Khát vọng biển; Đất Đỏ quê hương em; Bà Rịa-Vũng Tàu ngời sáng tương lai; Đất nước; Sắc màu quê hương; Bà Rịa-Vũng Tàu trong tôi; Bà Rịa-Vũng Tàu in dấu một niềm thương; Biển là đời tôi; Thênh thang đường mới.

Hội diễn được diễn ra trong 2 ngày (20 và 21/12). Lễ tổng kết, trao giải vào chiều 22/12. Ban Tổ chức phát trực tiếp các hoạt động của Hội diễn trên trang Facebook và Youtube “Văn hoá Nghệ thuật BR-VT”.

Tin, ảnh: HUYỀN TRANG

;
.