"Tự học - Gia đình cùng đọc sách"

Thứ Hai, 18/10/2021, 21:32 [GMT+7]
In bài này
.

Đây là chủ đề Cuộc thi ảnh hưởng ứng Tuần lễ học tập suốt đời do Sở VH-TT phối hợp Sở GD-ĐT tổ chức, diễn ra từ ngày 19 đến 26/10.

Cuộc thi dành cho HS từ cấp TH đến THPT trên địa bàn tỉnh cùng gia đình. Bài dự thi gồm phần hình ảnh và phần giới thiệu. Trong đó, phần hình ảnh “Tự học - Gia đình cùng đọc sách” là ảnh chụp một hoặc nhiều thành viên trong gia đình với những cuốn sách được yêu thích, có ý nghĩa đối với bản thân và gia đình (bối cảnh đa dạng, ví dụ: selfie, chụp cùng phong cảnh hay các đồ vật khác…). Phần giới thiệu là dạng chú thích ảnh, trích dẫn trong sách hay lời bình về cuốn sách.

Ảnh dự thi chụp bằng máy ảnh, điện thoại di động hoặc các công cụ chụp ảnh khác, có thể tùy ý sử dụng các phần mềm chỉnh sửa; chất lượng ảnh rõ nét, đủ ánh sáng, khuyến khích các bức ảnh được đầu tư kỹ lưỡng về kỹ thuật cũng như bố cục. Độ phân giải ảnh tối thiểu: 800 x 600 pixel.

Bài dự thi gửi về email: phongctbdtvtbrvt@gmail.com hoặc trên Fanpage của Thư viện tỉnh. Thời hạn cuối nộp bài là 8 giờ ngày 26/10. Ban Tổ chức biên tập và đăng tải lên fanpage của Thư viện tỉnh và bắt đầu tính điểm bình chọn. Ban Tổ chức căn cứ vào hình ảnh, nội dung thông điệp và lượt like, share bài dự thi để trao giải. Tổng kết và trao giải thưởng Cuộc thi vào ngày 29/10.

Cơ cấu giải thưởng gồm: 1 giải nhất; 2 giải nhì; 3 giải ba; 10 giải khuyến khích và 2 giải phụ: Giải bức hình có nhiều lượt bình chọn, like, share nhất và giải có thông điệp, câu slogan hay nhất.

AN NHIÊN

;
.