Liên hoan cán bộ thư viện tuyên truyền giới thiệu sách

Thứ Sáu, 10/09/2021, 20:19 [GMT+7]
In bài này
.

Bộ VH-TT-DL đã ban hành Quyết định 2369/QĐ-BVHTTDL về việc tổ chức Liên hoan Cán bộ thư viện tuyên truyền giới thiệu sách kỷ niệm 110 năm Ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước và các ngày lễ lớn năm 2021 của đất nước.

Liên hoan nhằm tuyên truyền, phổ biến đến mọi tầng lớp nhân dân những tài liệu, sách báo về cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh - Anh hùng giải phóng dân tộc, Danh nhân văn hóa thế giới; về ý nghĩa, tầm quan trọng của việc tìm ra con đường cứu nước của Người; về vai trò lãnh đạo của Đảng và Bác Hồ trong hai cuộc kháng chiến giành độc lập dân tộc và xây dựng đất nước; về những truyền thống lịch sử, văn hóa, các cuộc đấu tranh anh dũng chống giặc ngoại xâm của dân tộc.

Hoạt động này cũng nhằm khơi dậy truyền thống yêu nước, niềm tự hào dân tộc, khát vọng cống hiến, khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc, bồi đắp niềm tin đối với Đảng, Bác Hồ, góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của mọi tầng lớp nhân dân, đặc biệt là thế hệ trẻ trong học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và xây dựng, phát triển đất nước.

Dự kiến liên hoan có sự tham gia của 30 đội tuyển đến từ thư viện các tỉnh/thành phố trực thuộc Trung ương và các thư viện thuộc Bộ Công an… Hạn nhận hồ sơ dự thi là 15/10/2021. Lễ tổng kết và trao giải liên hoan dự kiến diễn ra vào cuối tháng 11/2021 tại Hà Nội.

HOÀNG BÁCH

;
.