Thi vẽ "Thế giới cần nữ siêu anh hùng"

Thứ Sáu, 27/08/2021, 20:25 [GMT+7]
In bài này
.

Đại sứ quán Tây Ban Nha tại Việt Nam phối hợp cùng Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam tổ chức cuộc thi vẽ “Thế giới cần nữ siêu anh hùng”, với mong muốn tôn vinh phụ nữ ở mọi lứa tuổi, những người mà mỗi ngày, bằng tấm gương của mình đã góp phần giúp cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn.

Đây là cuộc thi mở rộng cho mọi đối tượng, không nhất thiết phải có kiến thức về nghệ thuật tạo hình trước đó, mà chỉ cần có sự ngưỡng mộ và mong muốn tôn vinh những người phụ nữ xung quanh. BTC nhận tác phẩm dự thi (dưới dạng điện tử đến địa chỉ email: emb.hanoi.sc@maec.es) đến ngày 15/10/2021. Các tác phẩm được xét trao giải dựa trên khả năng truyền tải thông điệp về vai trò tích cực và nguyện vọng của phụ nữ trong xã hội và trên thế giới.

Các tác phẩm dự thi sẽ thể hiện hình ảnh người phụ nữ ở lứa tuổi và hoàn cảnh bất kỳ, ca ngợi phẩm giá của người phụ nữ trong các hành động và việc làm mang lại sự đóng góp tích cực cho xã hội. Từ đó, truyền cảm hứng sống tới nhiều người, có thêm nghị lực vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

HOÀNG BÁCH

 
;
.