Cuộc thi vẽ "Ước mơ nơi em sống"

Thứ Bảy, 14/08/2021, 10:58 [GMT+7]
In bài này
.

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm ngày thành lập tỉnh, Nhà VHTN tỉnh tổ chức cuộc thi vẽ, với chủ đề “Ước mơ nơi em sống”.

Cuộc thi chia thành 2 bảng, trong đó bảng A dành cho đối tượng không chuyên nghiệp với yêu cầu kích thước bức tranh nhỏ nhất khổ giấy A3 (30cm x 42cm) và bảng B là đối tượng chuyên nghiệp với yêu cầu kích thước bức tranh nhỏ nhất là 50cm x 70cm. Người tham gia dự thi vẽ tranh trên chất liệu bột màu, màu nước, sáp màu, tranh xé dán, sơn dầu và các chất liệu khác. Mỗi tác giả có thể gửi từ 1-3 tác phẩm. Thí sinh ghi rõ tên tác phẩm, địa điểm bức tranh, họ tên tác giả, địa chỉ và số điện thoại liên lạc khi gửi tác phẩm dự thi.

Cuộc thi yêu cầu 3 bước: Bước 1 là các thí sinh chọn 1 địa điểm bất kỳ nơi mình đang sinh sống hoặc địa điểm yêu thích của mình tại tỉnh BR-VT; bước 2 là vẽ lại 1 bức tranh với những cảnh vật thiên nhiên, đời sống, môi trường, con người... từ địa điểm đã chọn và bước 3 sẽ trình bày ngắn gọn ý nghĩa về tác phẩm của mình và định hướng trong tương lai để hiện thực hóa tác phẩm về ước mơ nơi em sống (đánh máy vi tính 100 chữ, khổ giấy A4, font chữ Times New Roman). Nội dung các bài dự thi phải thể hiện được sự mong muốn, ước nguyện và kỳ vọng của thí sinh về môi trường sống trong tương lai tại nơi mà mình thể hiện trong bức tranh. Bài dự thi gửi về Nhà Văn hóa Thanh niên tỉnh (160 Hạ Long, phường 1, TP.Vũng Tàu)  đến hết ngày 5/10/2021.

Ban Tổ chức dự kiến sẽ trao 2 giải Nhất, 4 giải Nhì, 6 giải Ba và 20 giải Khuyến khích dành cho bảng A và B và lựa chọn 28 tác phẩm được chọn trưng bày triển lãm.

AN NHIÊN

 

;
.