Lamine Yamal lập siêu phẩm, Barcelona vẫn thất bại cay đắng

Chủ Nhật, 29/09/2024, 16:24 [GMT+7]
In bài này
.

Dù Lamine Yamal tỏa sáng với một siêu phẩm, Barcelona vẫn phải chấp nhận thất bại đầu tiên ở La Liga mùa này khi để thua Osasuna với tỷ số 2-4 trong trận đấu tại vòng 8.

Barcelona nhận kết cục cay đắng tại La Liga.
Barcelona nhận kết cục cay đắng tại La Liga.

Trong chuyến làm khách tại sân của Osasuna, HLV Hansi Flick gây bất ngờ khi cất nhiều trụ cột và trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ. Đội chủ nhà tận dụng tốt lợi thế này, nhập cuộc tự tin và thi đấu ngang cơ với Barcelona. Phút 18, Osasuna mở tỷ số khi Zaragoza tạt bóng chính xác để Budimir đánh đầu hạ gục thủ thành Barca. Đến phút 28, Zaragoza tiếp tục tỏa sáng với pha solo kỹ thuật, nâng tỷ số lên 2-0 cho Osasuna.

Barcelona tăng cường tấn công sau đó nhưng phải đến hiệp 2, đội khách mới có được bàn thắng đầu tiên nhờ công của Victor, tận dụng sai lầm từ thủ môn Herrera. Tuy nhiên, Osasuna nhanh chóng trả lời với bàn thắng trên chấm phạt đền ở phút 72 do Budimir thực hiện, hoàn tất cú đúp của anh.

Phút 85, Osasuna nâng tỷ số lên 4-1 khi Bretones trừng phạt sai lầm của Yamal với cú sút xa không thể cản phá. Dù Yamal nhanh chóng đáp trả với một siêu phẩm từ ngoài vòng cấm 4 phút sau đó, Barcelona không thể đảo ngược tình thế. Chung cuộc, Barcelona thất bại 2-4, tạo cơ hội để các đội bám đuổi thu hẹp khoảng cách trên bảng xếp hạng La Liga.

PHÚ HÀ

;
.