Kỷ lục khó tin ở Premier League

Chủ Nhật, 29/09/2024, 16:24 [GMT+7]
In bài này
.

Brentford đã lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử Premier League khi ghi bàn ở phút đầu tiên trong 3 trận đấu liên tiếp.

Mbeumo chỉ mất 36 giây để sút tung lưới West Ham.
Mbeumo chỉ mất 36 giây để sút tung lưới West Ham.

Tối 28/9, Bryan Mbeumo chỉ mất 36 giây để mở tỷ số cho Brentford trong trận gặp West Ham ở vòng 6 Premier League. Cú vô-lê chân trái của Mbeumo khiến thủ thành của “Búa tạ” không kịp phản ứng, tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng của cầu thủ này. Ở vòng trước, Mbeumo cũng ghi 1 bàn tương tự trong thất bại 1-3 trước Tottenham.

Không chỉ Mbeumo, Brentford còn gây ấn tượng mạnh ở trận đấu với Manchester City trước đó, khi Yoane Wissa ghi bàn ngay phút đầu tiên. Dù Brentford sau đó thất bại 1-2 trước đội đương kim vô địch Premier League, việc ghi bàn sớm liên tiếp 3 trận cho thấy sức mạnh và sự nguy hiểm của “Bầy ong” trong mùa giải này.

Brentford hiện là đội bóng duy nhất trong lịch sử Premier League ghi bàn ở phút đầu tiên trong 3 trận liên tiếp. Thành tích này không chỉ thể hiện khả năng tấn công sắc bén, mà còn khẳng định Brentford là một đối thủ mà bất kỳ đội bóng nào cũng phải dè chừng. Dưới sự dẫn dắt của HLV Thomas Frank, đội bóng này đã thăng hạng lên Premier League và liên tục gây khó khăn cho các ông lớn.

Bryan Mbeumo, người đã thay thế vai trò của Ivan Toney, tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng. Với 5 bàn thắng sau 6 trận gần nhất, anh đang trở thành trụ cột quan trọng trên hàng công của Brentford. Trong tổng số 101 trận tại Premier League, Mbeumo đã đóng góp trực tiếp vào 48 bàn thắng, một thành tích ấn tượng đối với cầu thủ người Cameroon.

TỊNH LÂM

;
.